Dương Hoàng Yến hoàn thiện đội hình ‘Trời sinh một cặp’ mùa 4 với dàn thí sinh ‘tài sắc vẹn toàn’

Ngoại hình nổi bật, đa tài và đều là những gương mặt đang nổi tiếng, đội hình của HLV Dương Hoàng Yến tại Trời sinh một cặp năm nay được nhận định là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi quán quân. 

Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến vừa hoàn tất đội hình tại chương trình “Trời sinh một cặp” mùa 4 với vai trò huấn luyện viên. Đội của giọng ca Không phải em đúng không gồm: người mẫu/diễn viên/ca sĩ Nhâm Phương Nam, người mẫu/diễn viên Phạm Thế Thịnh, MC/diễn viên Vũ Thu Hoài và diễn viên Tiến Lộc. 

Nhâm Phương Nam, với chiều cao nổi trội và gương mặt sáng, từ lâu đã nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh tại Hà Nội. Thời gian gần đây anh Nam tiến với vai trò ca sĩ, diễn viên và tham gia nhiều gameshow ăn khách.

Phạm Thế Thịnh cũng là một gương mặt nam diễn viên/người mẫu được chú ý trong thời gian gần đây khi tham dự nhiều chương trình truyền hình lớn.
Vũ Thu Hoài là một diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng truyền hình phía Bắc. Bản thân nữ diễn viên 9x còn là một MC thể thao có tiếng của một Đài truyền hình lớn và nhận được sự yêu mến của nhiều fan thể thao/bóng đá.

Người còn lại của đội Dương Hoàng Yến chính là Phạm Tiến Lộc, một nam diễn viên nổi tiếng của truyền hình phía Bắc. Sở hữu ngoại hình nam tính và mạnh mẽ, Tiến Lộc không chỉ ghi dấu với nhiều phim truyền hình được chú ý như Chạm tay vào nỗi nhớ, Về nhà đi còn,.. mà còn là một gương gạo cội của sân khấu kịch và điện ảnh chính thống phía Bắc.

Với trận chiến mới trong lĩnh vực âm nhạc ở Trời sinh một cặp lần này, Nhâm Phương Nam hứa hẹn sẽ đem lại những màn trình diễn thú vị, màu sắc âm nhạc đa dạng, cùng với sự huấn luyện tài tình và giàu kĩ thuật từ HLV Dương Hoàng Yến. Khẳng định lại khả năng của mình trên con đường nghệ thuật. Chàng trai đa tài này sẽ đem lại cho quí vị khán giả không ít những bất ngờ .

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *