Dương Cẩm Lynh: “Không có điều gì hối hận khi rẽ hướng từ công việc sang lập gia đình”

(Star News) – Đang ở thời điểm sự nghiệp phát triển và thuận lợi, Dương Cẩm Lynh bỗng bất ngờ lập gia đình và mau chóng sinh em bé khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Nhưng khi nói về điều này, Dương Cẩm Lynh khá bình thản, bởi lẽ với cô mọi thứ đều là duyên phận. Đến một thời điểm, một độ tuổi nhất định cô muốn tìm cho mình một chốn bình yên.

Ông xã của Dương Cẩm Lynh cũng là một người đang hoạt động nghệ thuật vì thế mà anh luôn hiểu, cảm thông cho công việc của vợ. Chính anh là người luôn tạo niềm tin, ủng hộ vợ cho bước đường nghệ thuật. Như thế thì chẳng có lí do gì khiến Dương Cẩm Lynh cảm thấy bị cản trở. Nói về khoảng thời gian độc thân của mình, cô chia sẻ: “Không có điều gì hối hận khi rẽ hướng từ công việc sang lập gia đình” vì mọi thứ ở hiện tại đều khiến cô hài lòng.

an6k0740 an6k0736

Mới đây, cả gia đình Dương Cẩm Lynh đã cùng nhau ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc. Kể từ sau khi sinh con, cô được nhiều người khen ngợi vì gu thời trang ngày càng chỉnh chu và thu hút. Không những thế, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái khiến ai nấy đều phải ganh tị.

camlynh210 camlynh211

Được biết, bé William nhà Dương Cẩm Lynh gần 10 tháng tuổi, cậu bé đã giúp cho ba mẹ thay đổi hoàn toàn về suy nghĩ, quan điểm trong cuộc sống và cũng chính con trai đã tô điểm cho cuộc sống vợ chồng nữ diễn viên thêm ý nghĩa. Mỗi ngày, khi nghe tiếng cười của con, được thấy con yên giấc ngủ là những niềm vui đơn giản nhất của vợ chồng cô.

camlynh215

Gần đây, Dương Cẩm Lynh đã bắt đầu quay trở lại với công việc, tuy nhiên cô cũng chỉ nhận đi những sự kiện với thời gian ngắn vì lo lắng cho con trai ở nhà. Dương Cẩm Lynh cũng hứa hẹn sẽ quay lại phim trường trong thời gian sớm nhất để không phụ lòng yêu thương của khán giả.

an6k0435

Producer: Nguyễn Thiện Khiêm

Photo: Cúm

Make up: Thái Vũ Tài Ngân

Costume: Ka 

Trọng Andrea / Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *