Đức Trí – Jang Mi xứng danh cặp đôi biến hóa nhất Nhạc Hội Song Ca

(Star News) – Mỗi tuần một phong cách, một màu sắc âm nhạc, Đức Trí và Jang Mi chưa từng làm khán giả thất vọng trong mỗi lần xuất hiện của mình.

Chào sân Nhạc hội song ca bằng một ca khúc Nam bộ ngọt ngào, trữ tình, cặp đôi “Anh Bo – Chị Tư” đã chiếm trọn tình cảm của hàng triệu triệu khán giả. Tiết mục “Chim trắng mồ côi” của cặp đôi này đã cán mốc hơn 1 triệu lượt view trên kênh Youtube chính thức của chương trình – con số kỷ lục trong mùa đầu tiên.

Đức Trí - Jang Mi can đảm khi thể hiện một hit tên tuổi của bậc tiền bối “Chim trắng mồ côi”
Đức Trí – Jang Mi can đảm khi thể hiện một hit tên tuổi của bậc tiền bối “Chim trắng mồ côi”

Ở vòng thi kế tiếp, cặp đôi này hóa thân thành “Kẹo dâu sữa ngọt ngào” khi cover lại bản Hit “Như Phút Ban Đầu” của nam ca sỹ Noo Phước Thịnh. Với sự biến hóa và ăn ý trong diễn xuất, phần trình diễn đã thu hút 4 vị khách mời đến mức ngỡ ngàng “quên cả bấm nút bình chọn”.Bên cạnh đó, Ca sĩ Thiên Vương đã có lời khen ngợi riêng dành cho Đức Trí: “Anh rất ấn tượng với Đức Trí bởi vì Đức Trí biến hóa rất là khôn lường, tuần vừa rồi Trí hát dân ca rất là hay và tuần này chuyển qua hát nhạc trẻ cũng rất là xuất sắc.”

3
Cặp đôi “Kẹo dâu sữa” khiến khán giả tan chảy khi cover bản hit “Như phút ban đầu” – Noo Phước Thịnh

Với tổng bình chọn áp đảo 214/300, Đức Trí và Jang Mi bước thẳng vào vòng sau với sự kỳ vọng của khán giả. Đáp lại sự nhiệt tình của khán giả, Đức Trí – Jang Mi thử sức mình với một ca khúc Hàn Quốc lời Việt, Aloha – một bản hit nằm lòng của thế hệ 8x và 9x đời đầu. Khách mời ca sỹ Hương Giang đã không ngớt lời khen ngợi cho cặp đôi này: “Giang chắc chắn đây là một phần trình diễn rất thành công, bài hát này ngày xưa nằm trong một trò chơi rất nổi tiếng trên mạng, nó gợi lại cả một vùng tuổi thơ. Mình rất là chúc mừng, hai bạn hát rất là hay”.

Đức Trí - Jang Mi dành tặng khán giả một vùng trời tuổi thơ với ca khúc Aloha.
Đức Trí – Jang Mi dành tặng khán giả một vùng trời tuổi thơ với ca khúc Aloha.

Xứng danh “Tắc kè hoa” nhất trong Nhạc Hội Song Ca, cặp đôi trẻ tuổi tài cao này lại một lần nữa khiến khán giả sững sờ khi trình diễn liên khúc “Tình ca –  Anh ở đầu sông em cuối sông”. Khách mời ca nhạc sỹ Trịnh Thăng Bình tự hào chia sẻ “ Chọn dòng nhạc Cách mạng để biểu diễn trong chương trình này, hai bạn là hai người trẻ nữa, đây là một quyết định khá là táo bạo. Nhưng mà rõ ràng chúng ta thấy được một điều là những con người trẻ chúng ta vẫn luôn hướng về quê hương đất nước, vẫn luôn có tiếng nói bằng âm nhạc với những thế hệ đi trước của mình”.

Khách mời diễn viên Lê Khánh cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi: “ Phải nói là hai bạn lúc nào cũng có sự ăn ý trong phần trình diễn của mình, hai bạn rất hồn nhiên, tươi trẻ và thể hiện hết mình trong tiết mục đó. Tuy là bình chọn của của các bạn chỉ thiếu khoảng 9 người nữa thôi nhưng trong trái tim của Khánh các bạn đã rất thành công với tiết mục này rồi. Xin được cảm ơn hai bạn đã cho chúng tôi một tiết mục rất là tuyệt vời!.”

Đức Trí - Jang Mi mang trọn “Tình quân nhân” lên sân khấu Nhạc Hội Song Ca.
Đức Trí – Jang Mi mang trọn “Tình quân nhân” lên sân khấu Nhạc Hội Song Ca.

 Cùng xem lại phần trình diễn của Đức Trí và Jang Mi trong tuần vừa rồi nhé:

Huỳnh Dương| Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *