DJ Mie – Màu sắc mới lạ và khác biệt của thị trường DJ Nữ Việt Nam

Xinh đẹp, tài năng cùng phong cách thời trang đa dạng Mie được xem là một trong những DJ sáng giá nhất trong thị trường giải trí Việt.

Trương Tiểu My hay còn được biết đến với cái tên DJ Mie sinh năm 1995. Nữ DJ sinh ra và lớn lên ở  thành phố Đà Nẵng thế nhưng hiện nay cô đang sinh sống ở TP Hồ Chí Minh. Cái tên DJ Mie được mọi người  biết đến khi cô nàng đăng quang quán quân ở cuộc thi Miss DJ 2015 và được đông đảo người hâm mộ quan tâm sau khi cô tham gia chương trình The Remix 2017 (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ 3. Cô nàng là một DJ khá tên tuổi hiện nay.

Nhan sắc xinh đẹp động lòng người của Miss DJ 2015

Sau hơn 4 năm theo đuổi sự nghiệp, giờ đây cô nàng đã khẳng định được tài năng của mình trong giới DJ đồng thời có được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Thế nhưng ít ai biết được rằng nữ DJ xinh đẹp này xuất thân là một diễn viên múa ballet chuyên nghiệp, ngoài khả năng làm DJ cô nàng còn có thể đánh piano một cách thành thạo. 

 

Mới đây trong dịp khai giảng năm học mới, khi học sinh đã kết thúc kì nghỉ hè để tựu trường thì DJ Mie cũng đã kịp tung một bộ hình áo dài trắng thướt tha. Cô nàng tâm sự rằng bản thân có một sở thích khá đặc biệt so với những người đồng nghiệp là cô rất thích mặc áo dài, bởi lẽ áo dài mang đến hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Mie dịu dàng trong bộ ảnh áo dài nhân mùa tựu trường

Không chỉ áo dài, người hâm mộ cũng dễ dàng nhận ra nhiều điểm khác biệt trong phong cách ăn mặc của Mie và các đồng nghiệp nữ khác. Mỗi khi lên sân khấu cô nàng thường diện những bộ đồ cá tính  – sexy khoe thân hình gợi cảm. Thế nhưng trong đời thường cũng như trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy cô nàng là người chuộng phong cách trẻ trung, năng động mà thậm chí có phần khá nhí nhảnh bởi lẽ cô sở hữu gương mặt khá trẻ và đáng yêu. 

Phong cách sexy quen thuộc của Mie mỗi khi lên sân khấu

Yêu chuộng phong cách năng động thế nhưng mỗi lần nữ DJ diện lên mình những bộ đầm nữ tính vẫn khiến không ít người hâm mộ trầm trồ. Có thể nói với lợi thế thân hình chuẩn cô nàng có thể “cân” tất cả mọi phong cách ăn mặc.

Một trong những lần bánh bèo hiếm hoi của nữ DJ cá tính

Ở trên sân khấu nữ DJ mang trong mình một hình ảnh hoàn toàn lột xác, sự đam mê tâm huyết của cô nàng mang lại một nguồn năng lượng vô cùng tích cực cho mọi người. Nhìn vào cô nàng người ta luôn có thể cảm nhận sự trẻ trung bởi lẽ cô nàng không gò bó mình trong một hình ảnh nào, Mie luôn biết cách khiến mình không bị nhàm chán giữa một rừng DJ nữ ở thời điểm hiện tại.

Theo người Hà Nội

 

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *