Điệp Vụ Đối Đầu – Gameshow trinh thám đang được khán giả yêu thích

(Star News) – Hiếm có gameshow nào có thể khiến khán giả vừa thú vị với những tình huống hài hước, vừa gay cấn hồi hộp với những diễn biến li kỳ, lại vừa cân não suy nghĩ để truy tìm thủ phạm cùng các thám tử của chương trình như Điệp Vụ Đối Đầu. 

Tuy có nhiều yếu tố hài hước với hơn 50% diễn viên tham gia đều là những gương mặt trẻ của series hài Cười Xuyên Việt nhưng tiếng cười của Điệp vụ đối đầu không hề nhảm. Trái lại, nhờ sự cân bằng giữa 3 yếu tố: Kịch tính – Hài hước và Thông điệp ý nghĩa, chương trình nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Sau 4 tập vừa phát sóng, hầu hết phản hồi của khán giả trên các trang mạng xã hội (Youtube, facebook) đều dành lời khen cho format mới lạ của chương trình, dàn diễn viên trẻ tài năng và MC thông minh, duyên dáng Liêu Hà Trinh.

MC Lieu Ha Trinh (1)
MC Liêu Hà Trinh

Chương trình cũng cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và hoành tráng khi liên tục thay đổi bối cảnh câu chuyện, bối cảnh sân khấu qua từng tập. Nếu như tập 1, chương trình mang đến cho khán giả một thế giới thu nhỏ của showbiz Việt (Mật vụ chân dài), tập 2 là khu chợ đầu mối của những người lao động bình dân (Mật vụ lấp lánh), tập 3 là thế giới cổ trang của những triều đại phong kiến (Mật vụ tranh đoạt) thì tập tối qua (Mật vụ lưỡi cưa), chương trình đã đưa khán giả đến với thế giới của những người nghệ sĩ xiếc.

Diep vien Thuan Nguyen dieu tra (2)
Diễn viên Thuận Nguyễn

Chương trình đã mời một nghệ sĩ xiếc chuyên nghiệp để diễn ảo thuật mở màn tiết mục, rồi đưa lên sân khấu một cỗ máy cưa rất lớn, có thể cưa đứt chiếc bàn và các diễn viên tham gia đều cố gắng học để trình diễn một màn ảo thuật trên sân khấu như diễn viên Anh Tú với màn ảo thuật đổi màu sắc của chiếc khăn lụa, Hữu Tín với màn nuốt kiếm, Tuấn Dũng với màn ảo thuật lá bài…Tuy không phải chuyên nghiệp nhưng sự đầu tư nghiêm túc của các diễn viên trẻ đã được đáp lại một cách xứng đáng bằng những tình cảm của khán giả.

Dien vien Gia Bao va Anh Tu Huu Tin Tuan Dung (1)
Diễn viên Gia Bảo, Anh Tú, Hữu Tín và Tuấn Dũng

Trong tập Mật vụ lưỡi cưa phát sóng vào tối qua nữ thủ lĩnh Khả Như cùng 2 đồng đội là Thuận Nguyễn và Lạc Hoàng Long đã có được chiến thắng đầu tiên trước đội Nam Thư, Hương Giang Idol và Ngọc Trai.

“Mật vụ lưỡi cưa” là câu chuyện về lòng tham và sự độc ác của ảo thuật gia Hoàng Trần (Gia Bảo). Vì muốn được nổi tiếng, ông ta đã ra tay sát hại người bạn thân của mình là ảo thuật gia Hoa Hồng Đen để độc chiếm trò ảo thuật lưỡi cưa. Sau khi Hoa Hồng Đen chết tức tưởi trong bệnh viện, vợ của ông cũng qua đời không lâu sau đó còn đứa con của 2 người thì lưu lạc không ai rõ. Nhờ tiết mục lưỡi cưa, Hoàng Trần nhanh chóng nổi tiếng, tên tuổi của ông vang dội khắp năm châu. Theo thời gian, câu chuyện về ảo thuật gia tài năng bạc mệnh Hoa Hồng Đen cũng dần rơi vào quên lãng cho đến hơn 20 năm sau, bí mật về cái chết chứa đựng nhiều uẩn khúc của Hoa Hồng Đen đã được khai quật trở lại.

Doi cua Nam Thu
Đội Nam Thư – Hương Giang

Chương trình do Công ty Truyền thông Khang và Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức. Dẫn chương trình là Én vàng 2016 Liêu Hà Trinh với mật danh Én vàng.

Trọng Andrea | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *