Diễn viên Khả Ngân “hỏi xoáy” Quốc Anh là người nào khiến Khả Ngân muốn có baby cùng

Bí Mật Của Gió là một bộ phim kể về sự trưởng thành, sự trưởng thành của các nhân vật trong qua quá trình sống để nhận ra những giá trị về tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình. Qua hành trình của mình, cả Linh (Khả Ngân), Phong (Quốc Anh) và An (Hoàng Yến Chibi) đều đã có những suy nghĩ chín chắn và trưởng thành hơn. Đặc biệt là nam diễn viên trẻ Quốc Anh.

Tại buổi livestream bộ phim Bí Mật Của Gió, diễn viên Khả Ngân có lịch chụp hình từ trước nên không đến tham gia giao lưu với khán giả cùng đoàn phim được. Chính vì vậy, chàng trai “ma” siêu phẩm Quốc Anh đã có nhiệm vụ gọi điện cho Khả Ngân để hỏi về sự trưởng thành của cô nàng trong độ tuổi thanh xuân đẹp nhất.

Khả Ngân tự nhận có lúc cảm thấy “già” hơn hiện tại. Cô nàng xinh đẹp Khả Ngân tự nhận bản thân đã có một quãng thời gian trầm lặng với nhiều suy nghĩ mông lung của tuổi mới lớn. Quãng thời gian đó, bản thân Khả Ngân muốn tìm hiểu mọi thứ, muốn trải nghiệm nhiều hơn. Còn Khả Ngân hiện tại, cô vẫn mong muốn bản thân vui vẻ, ngây thơ, hạnh phúc dù bây giờ, cô còn hay làm “mệt não” vì thích đặt ra câu hỏi cho bản thân, suy nghĩ nhiều điều.

Tuy nhiên, với tính cách lí lắc đáng yêu, cô nàng Khả Ngân bẻ lái câu chuyện ngoạn mục, khi bị Quốc Anh trêu cô khác biệt so với hình tượng nữ thần muốn có em bé. Khả Ngân đã hỏi xoáy Quốc Anh về người đàn ông nào khiến cho Khả Ngân rung động muốn có em bé cùng.

Chàng trai Quốc Anh bị Khả Ngân làm khó nên ngượng nghịu và có những điệu bộ mắc cỡ ngay trên sóng livestream. Quãng thời gian gắn bó với nhau khi đi quay bộ phim Bí Mật Của Gió đã giúp hai diễn viên Quốc Anh và Khả Ngân có những tình cảm rất tốt đẹp, hứa hẹn trong tương lai sẽ có nhiều dự án đặc sắc hơn gửi đến khán giả.

Phim “Bí mật của gió” chính thức khởi chiếu tại tất cả các rạp từ ngày 27/11/2020 và có suất chiếu sớm trong ba ngày 20-22/11/2020.

Theo người Hà Nội

 

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *