Đẹp mà giỏi, 9x hot boy khiến hàng ngàn cô gái si mê

(Star News) – Đẹp, giỏi và thành công tất cả hội tụ trong anh chàng 9x điển trai Bàn Viễn Cường khiến cho không ít bạn trẻ ngưỡng mộ, mong muốn có được, các cô gái thầm thương trộm nhớ, theo đuổi ngày đêm.

Bàn Viễn Cường (1995) sinh ra và lớn lên ở Bắc Giang hiện đang sống và làm việc tại Thành Phố Thanh Hóa. Là một anh chàng với những yếu tố tạo nên một hình mẫu lý tưởng, có tài, sắc, và đặc biệt là thành đạt khi chỉ mới ở độ tuổi 9X. Chính vì vậy trên trang cá nhân có hàng chục ngàn lượt theo dõi, các bài viết, hình ảnh đăng lên được đông đảo mọi người quan tâm yêu thích.

Xuất thân, học việc từ một Học Viện tóc có tiếng ở Hà Nội, sau một thời gian thành thạo với tay nghề, và được sự yêu mến ủng hộ của nhiều bạn trẻ. Bàn Viễn Cường cùng với một người anh quyết định đi xây dựng riêng cho mình một sự nghiệp, một thương hiệu riêng cho mình tại Thành Phố Thanh Hóa từ những gì 9x đã học hỏi và tích lũy đc.

Không chỉ có những thành công đó, nhờ ngoại hình đẹp, ăn ảnh, nụ cười tỏa nắng, Bàn Viễn Cường còn làm mẫu ảnh cho các shop thời trang nam có tiếng.

Sở thích của anh chàng ngoài là tạo nên những kiểu tóc đẹp cho mọi người, hot boy còn có đam mê với diễn xuất, thích đi du lịch với bạn bè, khám phá các vùng đất mới.

Làm đẹp cho người khác là đam mê của hot boy 9x

“Được mọi người quan tâm rất lâu rồi, Cường vô cùng cảm ơn, thấy mình thực sự may mắn và hạnh phúc. Nhờ có sự yêu mến của mọi người đã giúp Cường có động lực và tinh thần phấn chấn, cố gắng trong mọi việc, biến ước mơ trở thành hiện thực. Cường mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ cho Cường nhiều hơn nữa. Và biết đâu song song với việc làm đẹp cho mọi người thì sắp tới Cường có tham gia chút gì đó liên quan đến nghệ thuật chẳng hạn”. Anh chàng 9x chia sẻ hóm hỉnh.

22831247_383871838734427_1458896711_o

23107135_383871845401093_669537265_o

“Đến được với những thành công ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực và cố gắng học hỏi, Cường được gia đình và bạn bè yêu thương luôn ở bên làm động lực cho Cường làm mọi thứ. Đó chính là những bí quyết để Cường có thể có được những gì mình mong muốn, mặc dù không phải sự thành công này lớn lao lắm, nhưng đối với Cường thì đây đã là một thành công mà Cường đạt được rồi”. Hot boy chia sẻ thêm

Bin | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *