Danh hài Kiều Oanh cười đến “đau bụng” vì Võ Minh Lâm – Bảo Lâm

(Star News) – Võ Minh Lâm – Bảo Lâm lần đầu thể hiện một tiểu phẩm hài kinh dị mang tên Ai sợ ai. Bối cảnh câu chuyện xảy ra ở một nghĩa trang, với không khí âm u và xung quanh là những ngôi mộ.

Võ Minh Lâm xuất hiện trong bộ dạng co ro, sợ sệt với quá khứ là một con nghiện. Anh bị những con ma, trong đó “ma chúa” là Bảo Lâm hù dọa. Mục đích của “bà ma” Bảo Lâm là quay được những thước phim ấn tượng, nhằm tung lên mạng… câu like.

Song Lam (4)

Nhưng không ngờ, hội ma của Bảo Lâm lại bị “con nghiện” Võ Minh Lâm hù dọa lại. Bất ngờ lớn nhất nằm ở những giây cuối cùng của tiểu phẩm, khi “con nghiện” Minh Lâm hả hê với chiến thắng của mình, thì bất thình lình một hình nộm đáng sợ từ trên trời rơi xuống.

Song Lam (22)

Song Lam (15)

Tiểu phẩm mang phong cách hài kinh dị này không chỉ mang lại tiếng cười mà nhiều giây phút còn khiến người xem thót tim. Qua đó, cặp đôi Song Lâm muốn truyền tải thông điệp về sống đẹp, tránh xa các tệ nạn ma túy cũng như phê phán hiện tượng sống ảo ở một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Song Lam (34)

Cả 4 vị giám khảo đều đánh giá cao phần dự thi của Võ Minh Lâm – Bảo Lâm. Nghệ sĩ Thanh Bạch và Lý Hùng khen ngợi yếu tố bất ngờ liên tục trong tiểu phẩm. Còn danh hài Kiều Oanh thì cho biết xem cặp đôi diễn mà chị cười đến… đau cả bụng. Tiểu phẩm mang lại cho cặp đôi 48,6 điểm, xếp vị trí thứ hai trong đêm thi.
 
Song Lam (37)
Song Lam (46)
Chương trình Cặp Đôi Hài Hước do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 9 với chủ đề sẽ phát sóng lúc 21 giờ, thứ tư ngày 5/4 trên kênh THVL1.
 
Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *