Cựu thành viên sáng lập nhóm nhảy St.319 debut làm ca sĩ

Tối ngày 1/3, Zoie (Việt Hà) đã chính thức tung MV debut với tên gọi “Sinh ra mang dáng thần tiên” cựu thành viên luôn sát cánh với St.319 từ những ngày đầu nay đã chính thức rẽ hướng sang con đường ca hát chuyên nghiệp.

Trước đó không lâu, Zoie tung teaser MV “Sinh ra mang dáng thần tiên” đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và khiến công chúng tò mò. Ca khúc được Zoie lựa chọn để debut là một trong những sáng tác do  Rhymastic chấp bút, anh dành riêng ca khúc này cho Zoie vì mong muốn cô luôn giữ được tính lạc quan và hướng đến sự tích cực như nội dung của bài hát.

Trong MV đầu tay, Zoie không tập trung vào thế mạnh của một dancer mà lựa chọn nhấn mạnh vào giọng hát như một lời đáp trả đến những ai đang còn hoài nghi và khả năng cầm mic của mình. Thông điệp của MV mà Zoie muốn truyền tải được lấy cảm hứng lấy từ những con búp bê Barbie và chú chó của cô nàng, tên là Xôi. “Xôi là therapy dog của Zoie, nó giúp mình vượt qua 1 khoảng thời gian phải chống chọi với một vài chứng bệnh tâm lí vào thời điểm mình gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống”. Ngoài ra, thông điệp chính của MV tập trung đề cao nữ quyền và ủng hộ cộng đồng LGBT.

Được biết MV “Sinh ra mang dáng thần tiên” do Zoie tham gia vào mọi khâu để hoàn thiện sản phẩm. Không phải chỉ tới set quay rồi bước vào, mà Zoie vừa là ca sĩ vừa là vũ công, cô phải chọn lọc làm việc với các ekip. Ngoài ra, Zoie còn tự làm stylist cho tất cả các sản phẩm cá nhân. Zoie cho biết bản thân là người cầu toàn và mong muốn được khán giả ghi nhận là một nghệ sĩ nghiêm túc với âm nhạc.

Zoie đến với nghệ thuật không được thuận lợi như nhiều người, thậm chí gia đình đôi khi còn khuyên Zoie từ bỏ vì xót cho mình. “Zoie mắc diabete lúc 15 tuổi chính vì vậy thể lực và thị lực sụt giảm rất nhiều. Chân tay không có khả năng tự lành vết thương khiến việc luyện tập gặp rất nhiều khó khăn”, Zoie bộc bạch.

Cô nàng cá tính này không chỉ nhảy đẹp mà còn hát hay và có năng khiếu diễn xuất. Zoie từng theo học thanh nhạc tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. “Vốn theo kế hoạch Zoie sẽ debut cùng Min và 1 thành viên nữ khác trong 1 nhóm nữ 3 người. Tuy nhiên sau đó Min solo, bản thân mình cảm thấy ko đủ tự tin nên đã quay trở lại tiếp tục là 1 dancer”, Zoie kể.

Sau thất bại của dự án nhóm nữ, cô phải loay hoay trong khoảng một thời gian dài để tìm hướng đi riêng cho bản thân. Zoie tự thấy bản thân không phải là cô gái xinh đẹp xuất sắc, điều đó khiến cô nàng khá tự ti về bản thân và là một bước cản để cô theo đuổi nghệ thuật. Zoie đã quyết định “đập đi xây lại”, quá trình thay đổi kéo dài trong 5 năm để có ngoại hình khiến cô tự tin như bây giờ.

Nói về chuyện tình cảm, 4 năm trước đây Zoie từng dính nghi vấn hẹn hò cùng “phù thủy hình ảnh” Denis Đặng khi cả 2 thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và đăng những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thân thiết cạnh nhau. Tuy nhiên, thời điểm đó mối quan hệ của 2 người chỉ dừng lại ở mức trên tình bạn chút xíu. Zoie cho biết, vào thời gian đó có nhiều fan của St.319 đã nhắn tin, hỏi về vấn đề này khiến Denis và Zoie khá là khó xử. Ngay cả đến hiện tại, vẫn còn rất nhiều fan của cả Denis và Zoie quan tâm đến chủ đề này và công khai đặt câu hỏi thông qua trang cá nhân của cả 2 người. Đó chắc là lần duy nhất đến hiện tại Zoie bị gán ghép và dính phải tin đồn hẹn hò bởi Zoie dành hết thời gian để tập trung cho công việc.

Theo người Hà Nội

 

 

 

 

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *