“Cơn sốt” thời trang Neva tại Hà Nội sau khi Á hậu, Siêu mẫu cùng nhau “đổ bộ”

Showroom mới nhất của thương hiệu thời trang cao cấp Neva tại Thái Hà, Hà Nội đang trở thành điểm hẹn lý tưởng của những quý cô phong cách tại Hà thành. Những thiết kế ấn tượng từ những Bộ sưu tập liên tục được ra mắt trở thành hiện tượng được phái đẹp săn đón, sở hữu.

Với những bước phát triển nhanh cũng như định hướng chiến lược đúng đắn để vượt “cơn bão lớn” Covid-19, thương hiệu thời trang Neva tiếp tục cho ra mắt showroom mới tại Thái Hà, Hà Nội. Thương hiệu không chỉ mang đến những thiết kế ấn tượng, bắt xu hướng mà còn mong muốn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho khách hàng của mình.

Được biết, ngay trong buổi khai trương showroom thì hàng loạt mỹ nhân Việt cùng nhau góp mặt để chúc mừng Neva cũng như trải nghiệm và mua sắm những thiết kế mới nhất từ Neva. Những bộ váy ấn tượng được Siêu mẫu Thu Hằng, Ca sĩ Ngọc Anh, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Tuyết Nga, ca sĩ Dương Hoàng Yến, Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thùy Linh,…yêu thích và lựa chọn.

Trong không gian sang trọng mang đến giá trị tận hưởng và trải nghiệm nhiều hơn dành cho những khách hàng của mình, tất cả mọi người đều mong muốn thử diện và mua ngay. Có thể nói, tất cả đều bị chinh phục bởi những thiết kế ấn tượng, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Ngay trong buổi khai trương, cảnh tượng mua sắm tại Neva không khác gì “như ong vỡ tổ”. Tại đây, chật cứng người nô nức tìm kiếm, thử trang phục và lựa chọn những thiết kế phù hợp với mình để xuất hiện tại công sở, các buổi hẹn hò, sự kiện,… Với đa dạng thiết kế và giá cả hợp lý, Neva tạo dựng được niềm tin với khách hàng của mình từ những sản phẩm chất lượng, được đầu tư nghiêm túc nhất.

Hầu hết mọi người đều yêu thích những họa tiết in độc quyền từ Neva cũng như những bản phối màu sắc cực kỳ ấn tượng và xu hướng. Chính điều này, khiến các thiết kế của Neva khó lẫn vào đâu được, đưa hình ảnh của chủ nhân luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Là một thương hiệu thời trang được sáng lập trong nước nhưng Neva liên tục cập nhật xu hướng mới. Tính từ đầu năm nay, Neva đã liên tục trình làng những bộ sưu tập ấn tượng gắn liền với tên tuổi của hàng loạt những ngôi sao lớn như: Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Jennifer Phạm, Ca sĩ – diễn viên Trương Quỳnh Anh,…

Các thiết kế của Neva luôn mang trong mình hơi thở thời đại, nắm bắt và ứng dụng xu hướng của làng thời trang thế giới một cách nhanh nhất vào bộ trang phục của của mình. Đằng sau đó là tâm huyết của rất nhiều người mà trong đó chính là “linh hồn” của thương hiệu do Giám đốc sáng tạo Easter Lily viết nên.

Vừa qua, Neva cũng chính thức trở thành Nhà tài trợ Thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Thương hiệu mong muốn mang đến những hình ảnh ấn tượng, tỏa sáng và tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Từ đó, Neva ước mong thực hiện sứ mệnh của mình trên hành trình tiếp tục nỗ lực để hiện thực khát vọng nâng hạng thời trang Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *