Con gái Cẩm Ly cùng bà ngoại tiến gần đến giải thưởng 130 triệu đồng

(Star News) – Ở tập trước của chương trình, bé La cùng bà ngoại đã xuất sắc vượt qua thử thách “phóng viên chuyên nghiệp”. 2 bà cháu đã phối hợp ăn ý để có được chữ kí của những nghệ sỹ hàng đầu. 

Thử thách “sờ vật đoán hình” sẽ là nhiệm vụ tiếp theo của 2 bà cháu. 2 bà cháu sẽ lần lượt thực hiện 3 lần đoán, bé La là người xung phong thực hiện nhiệm vụ đầu tiên.

1

2 chiếc hộp đầu tiên với từ khóa là chiếc ly và xe tải đã không làm khó được cô bé thông minh này. Nhưng đến chiếc hộp thứ 3, cô bé đã không thể nào đoán được đó là vật gì. Với sự gợi ý của cô Ốc, bé La quyết định bỏ qua thử thách này để dành thời gian nhiều hơn cho phần thi của bà ngoại.

2

Với 2 lần đoán trúng được đồ vật, bà cháu bé La chỉ cần 2 lượt đoán trúng nữa là có thể vượt qua được nhiệm vụ này.

5

Mặc dù bà ngoại đã miêu tả rất chính xác đồ vật trong chiếc hộp thứ 2 nhưng bé La không thể đoán được nó là vật gì. Điều đó khiến cô bé tỏ ra khá thất vọng và lo lắng kh chỉ còn 1 cơ hội duy  nhất nữa để 2 bà cháu được đi tiếp.

14

Với chiến thắng ở thử thách “sờ vật đoán hình”,  bà cháu đã tiến rất gần với giả thưởng 130 triệu đồng của chương trình. Thử thách tiếp theo sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi sẽ có 1 vị khách đặc biệt xuất hiện. 2 bà cháu sẽ nhận tấm bản đồ vẽ tay của nhân vật đặc biệt này, trải qua 6 thử thách để tìm được ra vị khách bí ẩn đó.

16

Trở ngại đầu tiên đã xuất hiện khi 2 bà cháu gặp phải 1 tấm biển rắc rối. 2 bà cháu sẽ phải tung xúc sắc và thực hiện nhiệm vụ tương ứng với số xuất hiện trên bề mặt xúc sắc.

32

Lần lượt vượt qua 5 thử thách một cách dễ dàng, thử thách cuối cùng không còn xa nhưng sẽ không hề dễ dàng cho 2 bà cháu. Hãy đón xem những tình tiết vô cùng hấp dẫn của 2 bà cháu ở tập tiếp theo phát sóng vào 12h00 ngày 01/04/2017 trên VTV3.

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *