Có nên cho thí sinh có hình xăm vào chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021?

Vũ Thị Nam Phương xuất sắc bước vào Top 20 Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 trong khi người đẹp sở hữu khá nhiều hình xăm. Điều này khiến nhiều không ít khán giả đặt câu hỏi, có nên không?

Tối ngày 18/12 vừa qua, đêm Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đã chọn Top 20 thí sinh bước vào Chung kết. Dàn giám khảo ở vòng Bán kết có Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa – Trưởng ban giám khảo; Hoa hậu Hà Kiều Anh; giáo sư nhân trắc học Hoàng Tử Hùng; doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Hòa Bình); siêu mẫu Lan Khuê. Đây được xem là dàn giám khảo rất “cứng” quy tụ nhiều người có chuyên môn sâu, uy tín cao, nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc.

 

Trải qua các vòng thi trình diễn áo dài và trang phục dạ hội cũng như hành trình hoạt động vừa qua, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 20 gương mặt sáng giá nhất để tiến gần hơn đến chiếc vương miện cao quý. Đáng chú ý trong Top 20 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 là thí sinh Vũ Thị Nam Phương khi cô xuất hiện với các hình xăm. Điều này khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi, có nên để thí sinh có hình xăm bước vào vòng chung kết không?

Trước đó, ngay khi đăng ký dự thi, cô đã gây tranh cãi vì sở hữu quá nhiều hình xăm trên cơ thể. Tâm sự về điều này, Nam Phương trải lòng: “Đó là những câu chuyện không thể nào quên và cô muốn hằn sâu vào da thịt”. Chính sự thuyết phục lay động lòng người, BTC đã đồng cảm và quyết định cho Nam Phương dự thi.

Với bản lĩnh của mình, cô đã thuyết phục Ban giám khảo để bước vào vòng chung kết. Từ việc này cũng đã có khá nhiều đơn vị truyền thông thắc mắc về việc có nên thí sinh xăm hình và phẫu thuật thẩm mỹ đi thi sắc đẹp, điều này cũng làm BTC đau đầu.

Nam Phương sở hữu nét đẹp cá tính với mái tóc ngắn, thần thái sắc lạnh đầy cuốn hút mà ẩn sâu bên trong chính là vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ. Ở cô luôn toát lên nguồn năng lượng dồi dào và thu hút mọi ánh mắt khi đối diện.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 được đầu tư, tổ chức với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp của Công ty cổ phần Truyền thông Ura Việt Nam. Đây là cuộc thi nhan sắc chính thống lần đầu tiên được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức toàn quốc dành riêng cho các nữ doanh nhân. Thí sinh – nữ doanh nhân nào sẽ là người chinh phục ngôi vị cao nhất, danh giá nhất của cuộc thi? Người đẹp ấy sẽ lộ diện ở vòng chung kết diễn ra vào ngày 24.12.2021 tại TP.HCM.

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *