Cherry Phạm – Mẫu nhí hơn 2 tuổi chiếm trọn spotlight vì nét đáng yêu khi xuất hiện tại Festival Áo dài di sản Việt Nam

Bé Cherry Phạm gây sốt khi xuất hiện tại Festival Áo dài di sản Việt Nam 2024. Mẫu nhí cùng mẹ là khách mời của sự kiện và chiếm trọn sự chú ý bởi nét đáng yêu khó cưỡng ở tuổi sắp lên ba.

Mới đây tại lễ công bố Festival Áo dài di sản Việt Nam 2024, bé Cherry Phạm thu hút sự chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài đáng yêu. Diện chiếc Áo dài cách tân sáng màu vô cùng dễ thương, mẫu nhí tạo dáng chụp hình và thể hiện những biểu cảm đầy tinh nghịch. Gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng, thần thái tự tin của Cherry Phạm khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Cherry Phạm là gương mặt người mẫu nhí khá quen thuộc khi từng tham gia nhiều sự kiện thời trang. Em bé đã được tiếp xúc với sàn runway từ khi mới hơn 1 tuổi và sớm bộc lộ năng khiếu trình diễn.

Dù chỉ mới hơn 2 tuổi nhưng bé Cherry Phạm đã rất tự tin khi catwalk trên sàn catwalk với kinh nghiệm hơn 1 năm làm mẫu nhí. Cherry Phạm tên thật là  Phạm Nguyễn Nhật Lam, chào đời năm 2022 tại Biên Hoà.

Từ khi mới 18 tháng tuổi, em bé đã theo mẹ đến những sự kiện thời trang lớn như Vietnam International Fashion Week 2023. Thấy các người mẫu trình diễn, Cherry Phạm tỏ ra thích thú. Khi được thử bước trên sàn runway, bé không những không sợ hãi mà còn thể hiện sự tự tin khiến mẹ bất ngờ. 

Kể từ đó chị Hằng Nguyễn – mẹ ruột của bé cho con thử sức với trình diễn thời trang. Ngoài ra bé Cherry Phạm còn “mê” cả việc trang điểm, có thể ngồi ngoan để nhìn các cô chú làm đẹp.

Theo chia sẻ từ chị Hằng Nguyễn, bé Cherry Phạm chưa từng theo học các lớp đào tạo catwalk nhưng đã bộc lộ tố chất từ nhỏ. Mẫu nhí này là gương mặt quen thuộc tại nhiều sự kiện văn hoá, thời trang như: Ocean Fashion Runway 2024, Light – Shadow Fashion Runway 2024…

Chị Hằng mẹ bé Cherry cũng xuất hiện cùng bé tại sự kiện

Việc đi diễn ở độ tuổi còn nhỏ không ảnh hưởng đến bé Cherry Phạm khi được mẹ sắp xếp giờ ăn, ngủ đầy đủ, có thời gian để con vui chơi đúng lứa tuổi.

“Con thay đổi nhiều sau mỗi lần tham gia các sự kiện, nhanh nhẹn, hoạt bát và bộc lộ năng khiếu catwalk. Ở nhà bé thường tự diễn bằng khăn hoặc đầm con thích, từ từ bé cũng thích ca hát nhảy múa nữa.

Những bộ trang phục cồng kềnh cũng không thể làm khó được con vì con rất đam mê mặc những bộ đồ có cánh, đuôi dài hoặc xoè to. Ngay cả khi có buồn ngủ nhưng nếu nghe được mặc đồ đi diễn là con tỉnh táo lại ngay” – Chị Hằng Nguyễn chia sẻ.

Với tố chất từ nhỏ và sự tự tin và cơ hội được tiếp xúc với những sự kiện thời trang lớn, bé Cherry Phạm hứa hẹn sẽ là một nhân tố đầy tiềm năng cho làng mẫu Việt Nam trong tương lai.

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *