CEO Phuơng Đài cùng thí sinh Miss Grand International 2023 diện áo choàng M.Night

Trong phần thi bikini vừa diễn ra tại Đà Nẵng, dàn thí sinh Miss Grand international 2023 khoe dáng nóng bỏng với bikini cùng áo choàng ngủ đến từ thương hiệu M.Night.
Show diễn bikini trong các cuộc thi hoa hậu quốc tế luôn là điều mà fans sắc đẹp mong chờ. Tại MGI 2023, hơn 70 hoa hậu đến từ các Quốc Gia có dịp khoe nhan sắc thể hiện kỹ năng trong phần thi bikini tại Đà Nẵng. 
Với những thiết kế áo choàng , các cô gái của Miss Grand international 2023 thiêu đốt mọi ánh nhìn với kỹ năng catwalk trình diễn bikini trên nền nhạc sôi động. Mặc dù thời tiết Đà Nẵng mưa lớn nhưng không làm khó được dàn thí sinh năm nay. Các cô gái với màn trình diễn năng lượng và quyến rũ cá tính là 1 trong những đặc trưng của cuộc thi Miss Grand international 2023.
Để giúp thí sinh chống chọi với không khí lạnh, BTC đã hợp tác với thương hiệu Việt Nam M.Night để làm ra những chiếc áo choàng màu xanh sinh thái với chất liệu lụa cao cấp mềm mịn mang đến sự thoải mái và giữ ấm cơ thể cho dàn thí sinh. Xuất hiện tại sự kiện, CEO M.Night Phương Đài hạnh phúc khi thấy dàn thí sinh gợi cảm trong những chiếc áo choàng tinh tế và thoải mái từ thương hiệu Việt. Điều này sẽ giúp bạn bè quốc tế cảm nhận được sự phát triển của thời trang Việt Nam. 
CEO Phương Đài khéo léo chọn trang phục voan mỏng bồng bềnh cỗ vũ các thí sinh trình diễn tại hồ bơi. Cô có dịp chụp hình với Phó chỉ tịch MGI bà Teresa.  Nhận xét về dàn thí sinh năm nay, Phương Đài cho biết: “Tôi rất ấn tượng vì các bạn tự tin, năng động và sở hữu body rất đẹp. Tôi ấn tượng với màn trình diễn dưới sàn catwalk của đại diện Việt Nam, Colombia, Peru, Nam Phi….Tôi tin chắc rằng Hoàng Phương của Việt Nam sẽ tỏa sáng trong những đêm thi sắp tới”. Sau đêm thi tại Đà Nẵng, các thí sinh gặp áo lực vì thời tiết xấu, BTC đã có thông báo rằng sẽ tổ chức thi lại đêm thi bikini để cống hiến cho khán giả 1 đêm thi hoàn hảo hơn, đẹp mắt hơn.
Đêm chung kết MGI sẽ diễn ra vào ngày 25/10 sắp tới tại TPHCM. 
Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *