Các gương mặt sở hữu body chuẩn từng centimet vòng casting top model online 2017

(Giải Trí News) – Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa giải thứ 8 đã bắt đầu trở lại, mở đầu bằng cuộc tuyển sinh casting Top Model Online nộp hồ sơ trực tiếp qua fanpage của chương trình. Bên cạnh các gương mặt nổi bật thì nét đẹp về hình thể cũng đóng vai trò quan trọng không kém, quy tụ nhiều thí sinh sở hữu thân hình cùng số đo vô cùng ấn tượng.

Trải qua 7 mùa giải với bao nhiêu cung bậc cảm xúc, Vietnam’s Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế dành cho người mẫu, nơi tìm kiếm và đào tạo nên thế hệ người mẫu trẻ đầy tiềm năng như Hoang Thùy, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Quang Hùng…

ĐIỂM DANH 8 GƯƠNG MẶT SỞ HỮU BODY CHUẨN TỪNG CENTIMET VÒNG CASTING TOP MODEL ONLINE 2017 tyty 1
DJ Tyty cũng vừa kịp thời đăng ký tham dự mùa giải mới, được mệnh danh là cô nàng có body đẹp thể nhất nhì làng nhạc EDM hiện nay.

Trở lại với mùa giải thứ 8 cùng những thay đổi mới hứa hẹn sẽ làm nên một mùa giải đầy sôi động và hào hứng khi có sự kết hợp bất ngờ giữa các thí sinh của mùa giải trước đối đầu cùng những “new face” ( gương mặt mới) đầy tiềm năng.

ĐIỂM DANH 8 GƯƠNG MẶT SỞ HỮU BODY CHUẨN TỪNG CENTIMET VÒNG CASTING TOP MODEL ONLINE 2017 jessica le 6
Mỹ Hạnh mang vẻ đẹp lai cùng body khỏe khoắn cô thu hút khán giả bình chọn ngay từ những giây phút đầu tiên. Sinh năm 1996 với chiều cao 1m72

Trong khuôn khổ của cuộc thi Top Model Online, chỉ trong vòng nộp hồ sơ dự thi và casting trực tiếp trên trang fanpage của chương trình. ban tổ chức đã rất bất ngờ hữu những gương mặt ấn tượng mang thần thái thu hút, bên cạnh đó các thí sinh còn chinh phục ban giám khảo qua việc sở hữu hình thể chuẩn từng centimet.

ĐIỂM DANH 8 GƯƠNG MẶT SỞ HỮU BODY CHUẨN TỪNG CENTIMET VÒNG CASTING TOP MODEL ONLINE 2017 Melo 1
DJ Melo
ĐIỂM DANH 8 GƯƠNG MẶT SỞ HỮU BODY CHUẨN TỪNG CENTIMET VÒNG CASTING TOP MODEL ONLINE 2017 hoàn mai 1
Người đẹp chuyển giới Hoàn Mỹ gây tò mò ngay cho ban giám khảo cuộc thi từ chính sự bí ấn và nét đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần gợi cảm qua làn da trắng ngần không tì vết của cô nàng.
ĐIỂM DANH 8 GƯƠNG MẶT SỞ HỮU BODY CHUẨN TỪNG CENTIMET VÒNG CASTING TOP MODEL ONLINE 2017 thanh hiền 1
Vẻ đẹp đậm chất Trung đông cũng sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước chính là Thanh Hiền, cô gái với làn da bánh mật khỏe khoắn cùng khuôn miệng cười duyên dáng

Khác với mọi năm, năm nay Vietnam’s Next Top Model quay trở lại với chủ đề All Stars, cùng với thông điệp Make It Happen, với vòng tuyển sinh trực tiếp casting qua chương trình Top Model Online, các thí sinh có thể gửi hồ sơ trực tiếp thông qua fanpage của chương trình.

Trọng Andrea | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *