Ca sĩ Khương Hùng “làm mới” Bùa Yêu bằng Album single Remix

Tối qua 23/11 ca sĩ Khương Hùng cho ra mắt Album single Bùa Yêu, đây được coi là bước ngoặt, đánh dấu bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Khương Hùng cũng coi đây là món quà đặc biệt mà anh chàng tri ân tới tất cả các khán giả, những fan hâm mộ đã theo dõi, ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Album single Bùa Yêu là một món quà mà Khương Hùng dành tặng cho khán giả suốt thời gian qua đã theo dõi và ủng hộ Hùng. Đây là ca khúc rất được yêu thích trên các bảng xếp hạng lẫn giới trẻ hiện nay. Giai điệu bắt tai, sôi động cùng phần lời rất đặc biệt. Không có đụng hàng với bất kỳ bài hát nào trước đó. “Bùa Yêu” như thứ ma lực hấp dẫn của các cặp đôi. Mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ, phóng khoáng và tự tin vào sự lựa chọn của mình.

Ca khúc lần này Hùng đã nhờ đến sự hỗ trợ của producer Vermouth với bản hoà âm sôi động, bốc lửa và đã tai nhất. Là album đầu tay, là single đầu tiên nên Hùng luôn chọn ekip chỉn chu nhất từ hoà âm, phối khí cho đến làm bìa album, ekip nào chụp ekip nào hoà âm… sao cho đạt được hiệu quả mình mong muốn nhất !

Với album single lần này, Khương Hùng mong muốn tự ghi dấu ấn cho mình vì năm 2018 là năm Hùng mạnh dạn bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Cùng với đó là sự cổ vũ từ rất nhiều bạn bè, anh chị em đồng nghiệp mong muốn Hùng có sản phẩm đầu tay.

Cuối năm lại là mùa lễ hội, ưa chuộng các ca khúc sôi động, lạ tai, hấp dẫn người nghe nên Hùng chọn ngay ca khúc Bùa yêu để cover, hoà âm lại cho lạ tai hơn. Năm 2018 sẽ là năm ghi nhiều dấu ấn của ca sĩ Khương Hùng.

“Nếu em có yêu nói đi ngại gì” thực tế cuộc sống ngày nay rất năng động, rất nhanh, và nếu bản thân chúng ta không chủ động, không nắm bắt thời cơ để giữ lấy hạnh phúc thì cuộc sống sẽ nhàm chán và không như chúng ta mong muốn.

Bản thân Hùng là một ca sĩ trẻ, mới, còn non nghề lẫn những khám phá tư duy về nghề. Làm sao cho đủ, làm sao cho đầy? Chính vì vậy, Hùng muốn nhắn đến khán giả, nếu khát khao, hãy cứ khát khao. Nếu đam mê, hãy cứ làm theo điều đam mê dẫn lối.

Chúng ta chỉ có một tuổi trẻ, một thanh xuân, vì vậy đừng bao giờ để lãng phí, đừng bao giờ để thanh xuân qua đi nhạt nhẽo và không nhiều dấu ấn.

Ca khúc này Hùng tin chắc sẽ được nhiều bạn trẻ yêu mến và nghe đi nghe lại vì bản thân nó là một ca khúc hay, một bản hoà âm xứng tầm. Bùa yêu hay nói cách khác Khương Hùng đang bỏ bùa khán giả bằng âm nhạc của chính mình.

Album single Bùa Yêu Remix phát hành vào tháng 11 năm nay như một món quà, như dấu ấn trên chặng đường thanh xuân của Khương Hùng. Liên tiếp trong tháng 12 và năm 2019 sẽ là những album đúng như Khương Hùng đã công bố trên truyền thông báo chí từ đầu năm 2018.

Liên tiếp là những singel top hit của nhạc trẻ Việt Nam và loạt hình ảnh mới, hấp dẫn. Miêu tả sự biến hoá không ngừng của Khương Hùng trong âm nhạc.

Khương Hùng xin chân thành cảm ơn quý độc giả đã lắng nghe những điều Hùng tâm sự, như một tri ân tri kỷ, cho những gì trên chặng đường vừa qua và sắp tới.

Link Mp3:

https://mp3.zing.vn/album/Bua-Yeu-Remix-Single-Khuong-Hung/ZUOO788I.html?fbclid=IwAR1IVkcopQlzwzKn-c7HnGYtODJla2_vwkzRo7hrS2jVCPWRnECEQm_Zo2s

2019 sẽ là năm Khương Hùng tri ân khán giả thật nhiều, thật chân thành. Xin cảm ơn và hẹn ngày gặp lại gần nhất với khán giả.

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *