Bích Phương lần đầu ngồi ghế nóng, Isaac và Văn Mai Hương tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo của Thần tượng Âm nhạc nhí mùa 2

(Star News) – Đều là những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, với những bài hát khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, sự thân thiện của nam ca sĩ Isaac, sự nghiêm khắc của “cô giáo” Văn Mai Hương cùng với “làn gió mới” vô cùng trẻ trung và đáng yêu của nữ ca sĩ Bích Phương, hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc mới lạ và hấp dẫn cho mùa thi thứ hai.

Là nam giám khảo duy nhất trên ghế nóng và nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của các thí sinh lẫn khán giả ở mùa đầu tiên, trở lại vị trí quen thuộc của Idol Kids, ca sĩ Isaac đang rất sung sức, tràn đầy hứng khởi và mong chờ sự thể hiện của dàn thí sinh năm nay.

GK Isaac (2)

GK Isaac

Trong khi đó, là vị giám khảo trẻ tuổi nhất trên ghế nóng, nhưng Á quân Vietnam Idol 2010 – ca sĩ Văn Mai Hương lại là một “cô giáo” vô cùng khó tính khi đưa ra lời nhận xét về phần trình diễn của các bé.

GK Van Mai Huong (1)

Tuy nhiên, dường như cô gái trẻ này vẫn không hề có ý định thay đổi hình ảnh của mình “bởi đối với Hương, chất lượng thí sinh rất quan trọng và nó cũng quyết định một phần không nhỏ đến thành công của cuộc thi”. Dù nghiêm khắc là thế, nhưng nữ giám khảo này lại chiếm trọn tình cảm của các bạn nhỏ bởi sự nhiệt tâm và chân thành khi đưa ra những lời góp ý chuyên môn quý báu cho từng thí sinh.

GK Van Mai Huong

Nếu như cặp đôi giám khảo Văn Mai Hương và Isaac đã góp phần tạo nên thành công với những dấu ấn khó quên cho mùa đầu tiên, thì với Vietnam Idol Kids 2017, sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ Bích Phương trên ghế nóng chắc chắn sẽ là một ẩn số vô cùng thú vị, tạo sự tò mò thích thú cho khán giả.

GK Bich Phuong (2)

GK Bich Phuong (1)

Là ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol, Bích Phương là một trong số ít cái tên khiến giới trẻ yêu nhạc phải “điên đảo” bởi hàng loạt ca khúc hit như Có bao giờ rời xa, Mình yêu nhau đi, Gửi anh xa nhớ, Bao giờ lấy chồng… Luôn nói không với scandal, mà dành mọi tâm huyết để giới thiệu đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Bích Phương đã và đang từng bước chinh phục công chúng bằng chính tài năng và cá tính âm nhạc đặc biệt của riêng mình.

GK Bich Phuong

Như vậy, bộ ba quyền lực của Thần tượng Âm nhạc nhí mùa thứ 2 đã chính thức lộ diện, đó là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa một Bích Phương vui tính và trẻ trung, một Isaac thân thiện và nhiệt huyết, cùng một Văn Mai Hương tận tậm và tình cảm.

Bo ba giam khao Idol Kids 2017 (2)

Đón xem Tập đầu tiên dự kiến lên sóng vào đầu tháng 5/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *