Bất ngờ với vẻ “man” khó cưỡng của Nhà Sản Xuất phim “ Linh Duyên”

(Star News) – Những ngày gần đây, diễn viên Bá Cường khiến mọi người không khỏi tò mò và bất ngờ khi có những chia sẻ trên mặt báo về góc khuất nghề nghiệp, cũng như cuộc sống của anh.

Là một diễn viên chuyên nghiệp xuất thân từ lớp K8 trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh TPHCM, nhưng nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi anh chia sẻ 15 năm vào nghề, diễn viên anh mới chỉ đóng được 15 phim, bởi anh mất 6 năm điều trị chấn thương và 7 năm lăn lộn trong công tác hậu trường với vai trò trợ lý và phó đạo diễn.

DSC09578

Suốt 7 năm đằng đẵng đứng sau hậu trường làm đủ mọi công việc về điện ảnh, mới đây Bá Cường khiến mọi người bất ngờ khi giới thiệu mình ở một vai trò mới hơn ở vị trí nhà sản xuất cho bộ phim điện ảnh, kinh dị Linh Duyên.

DSC09481

Bộ phim Linh Duyên được đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc- Hạnh Nhân thực hiện và được ra mắt toàn quốc cuối tháng 2 vừa qua. Mặc dù đã trải qua nhiều năm làm nghề nhưng ở một vị trí nhà sản xuất phim, Nam diễn viên phim “ Thiên Mệnh Anh Hùng “ không khỏi lo lắng và hồi hộp.

DSC09476

Đến khi phim chính thức ra rạp tưởng chừng mọi thứ đã suôn sẻ nhưng Bá Cường lại bị dính một chấn thương ở chân. Trong suốt buổi tiệc ra mắt bộ phim ở Q7 , không ai thấy anh nhăn khó, hay than phiền, ngược lại anh cảm thấy vui kèm theo sự hồi hộp bởi rất nhiều bạn bè

DSC09430

Với những bước đầu khả quan từ hiệu ứng khán giả, Bá Cường tiết lộ sau bộ phim Linh Duyên, anh sẽ tiếp tục sản xuất thêm một bộ phim về dòng kinh dị.

DSC09339-2

Mới đây, Bá Cường cũng vừa gửi tới độc giả một loạt hình ảnh mới. Trong những bộ vest sang trọng, lịch lãm, Bá Cường thể hiện vẻ điển trai đầy cuốn hút nhưng không kém phần lãng tử và bụi bặm.

DSC09282-2

DSC09328-2

Stylist : Kan Hí

Photo : Nguyen Si Hieu

Makeup : Jayden Chu

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *