Bàn Viễn Cường: “Ước mơ của mình là mở một chuỗi salon tóc lớn và uy tín toàn quốc”

(Star News) – Được biết đến là một anh chàng điển trai, đa tài, tình yêu lớn với nghề tạo mẫu tóc. Bàn Viễn Cường đã khiến cho nhiều bạn trẻ phải nể phục, ao ước có được một sự nghiệp riêng như vậy

Anh chàng hiện đang là quản lý của một tiệm salon tóc nổi tiếng xứ Thanh, với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, cùng với cái Tâm làm nghề. Bàn Viễn Cường đã chinh phục và mang đến vẻ đẹp cho nhiều chị em, điều mà nhiều anh chàng cũng mơ ước có được.

Sau một thời gian quản lý 1 salon lớn có tiếng như vậy bạn cảm thấy như thế nào? Công việc ra sao?

Sau thời gian quản lý salon mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì đã được khách hàng tin tưởng, ủng hộ. Công việc của mình cũng dần ổn định, hoạt động khá tốt. Mặc dù thời gian cũng chưa phải là dài khi mình đảm nhận vai trò quản lý cho một salon lớn, mới như này nhưng bản thân mình cũng đã cố gắng rất nhiều, sao cho vừa phát triển bản thân song song phát triển salon, tạo thêm công ăn việc làm cho nhiều bạn trẻ đến với nghề và đam mê nghề như mình. Điều đó làm cho mình cảm thấy tự hào cũng như vui nhất.

Với một người quản lý trẻ bạn có gặp khó khăn, áp lực gì ko?

Tất nhiên rồi công việc nào nó cũng có cái khó khăn riêng của nó, đặc biệt đây lại là một trọng trách khá lớn khi giữ vai trò là quản lý. Không chỉ lo cho sự phát triển của salon mà còn phải làm sao tạo được niềm tin, sự yêu thương của khách hàng dành cho cả mình và cả salon. Mọi công việc đều đến tay mình lo toan, từ việc nhỏ nhất đến những việc lớn hơn, mặc dù có khó khăn và áp lực như vậy nhưng đó cũng là một phần động lực giúp cho mình cố gắng hơn để phát triển toàn diện.

Theo bạn là một người mang đến vẻ đẹp cho chị em như vậy, ngoài cái tay nghề ra bạn cần phải có những gì nữa?

Theo mình ngoài việc có một tay nghề giỏi ra thì một người mang đến mái tóc đẹp cho chị em cần xuất phát từ chính cái tâm, sự nhìn nhận cái đẹp của mỗi người. Mình biết chị em cần gì, muốn hướng theo hình ảnh như nào, từ đó mới có một logic để định hình kiểu tóc và làm. Tâm của nghề còn mang đến nhiều điều, khi mình làm có tâm thì chính khách hàng đó cũng cảm nhận và thấy được, làm cho khách hàng hài lòng, họ sẽ tìm đến mình cho những lần sau nữa, nên cái Tâm vẫn là điều mỗi một nhà tạo mẫu tóc cần có và đặt lên hàng đầu.

Phương châm làm việc của bạn là gì?

Phương châm làm việc của mình là chất lượng tạo lên thương hiệu, bởi vì làm bất cứ một việc gì mà không đạt được chất lượng, hiệu quả như mong muốn thì sẽ khó thành công, khó có được niềm tin, tình cảm của khách hàng dành cho mình. Khi có chất lượng thì mình có chữ Tín, đó cũng chính là cách để tạo nên thành công lâu dài cho salon của mình.

Ngoài công việc hiện tại bạn có dự định gì khác sắp tới không?

Ngoài cơ sở tóc hiện tại ở Thanh Hoá mình còn định phát triển ra các khu vực miền bắc như Bắc Ninh, Hà Nội, Bắc Giang… nghe thì có vẻ như là một điều tưởng chừng khó làm. Nhưng mình tin với tay nghề, tâm huyết, tình cảm của từng nhà tạo mẫu tóc trong salon, cũng như của chính mình sẽ có thể làm được điều đó, có thể phát triển thành chuỗi salon lớn và uy tín trên toàn quốc.

Hiện tại ngoài chăm lo cho công việc hàng ngày, vậy chuyện tình cảm của bạn đến đâu rồi?

Hiện tại mình muốn tập chung vào công việc hơn nên tạm thời chưa muốn nghĩ đến truyện tình cảm, mặc dù trước sau tình cảm cũng là chuyện sẽ đến nhưng mình muốn là con người phải thành công và có sự nghiệp ổn định, khi đó mới tính đến chuyện tình cảm của bản thân.

Sắp tới bạn có ý định sẽ phát triển thêm chuỗi salon của mình chứ?

Mình đã trải qua bao khó khăn, vất vả, cực nhọc nên chắc chắn mình sẽ cố gắng phát triển salon của mình thành chuỗi salon lớn, uy tín, mang vẻ đẹp đến cho nhiều chị em phụ nữ trên khắp đất nước.

Cảm ơn bạn về buổi trò chuyện thú vị này!

Bin | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *