Bản sao “tiên nữ cử tạ” gây xôn xao vòng online Vietnam’s Next Top Model 2017

(Star News) – Cuộc thi Top Model Online – Vietnam’s Next Top Model 2017 All Stars năm nay là sự ra mắt của hàng loạt các gương mặt mới toanh, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió và tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người mẫu trẻ. Trong số những thí sinh thì Thùy Linh chính là một cô nàng với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, mang đậm phong cách xứ sở kim chi Hàn Quốc tương tự nữ diễn viên Lee Sung Kyung trong bộ phim đình đám “Tiên nữ cử tạ”, đã làm ban tổ chức cuộc thi vô cùng ấn tượng.

Cô bạn được mệnh danh là “chị em song sinh” của nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Sung Kyung dường như bừng sáng với vẻ đẹp trong trẻo, mỏng manh nhưng không kém phần nữ tính và gợi cảm, đặc biệt là giống hệt nhân vật Kim Bok Joo trong bộ phim truyền hình đang gây bão Tiên nữ cử tạ.

chi em song sinh cua tien nua cu ta lo tai dien vietnams next top model 2017 1

Thùy Linh có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thùy Linh, đến từ Đắk Lắk. Hiện cô nàng đang là người mẫu ảnh và dancer.

chi em song sinh cua tien nua cu ta lo tai dien vietnams next top model 2017 7

chi em song sinh cua tien nua cu ta lo tai dien vietnams next top model 2017 8

Cô bạn trẻ sinh năm 1997 này có một niềm đam mê to lớn dành cho nghiệp diễn, đặc biệt là sàn diễn thời trang và có mơ ước muốn được thử sức mình để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

chi em song sinh cua tien nua cu ta lo tai dien vietnams next top model 2017 2

chi em song sinh cua tien nua cu ta lo tai dien vietnams next top model 2017 3

Được biết cô nàng phiên bản Việt của Lee Sung Kyung đã từng tham gia cuộc thi Người mẫu ảnh 2016 do báo 2! tổ chức và giành được thành tích nho nhỏ khi đoạt giải thí sinh có phần trình diễn tốt nhất năm đó, với thần thái thu hút cô nàng còn được chọn làm người mẫu, hình ảnh đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang trong nước.

chi em song sinh cua tien nua cu ta lo tai dien vietnams next top model 2017 5

chi em song sinh cua tien nua cu ta lo tai dien vietnams next top model 2017 4

Với phiên bản All Stars Việt Nam, hứa hẹn sẽ là nơi chứng kiến những cuộc đối đầu đầy sôi động giữa những thí sinh đã từng có kinh nghiệm nhiều năm trên sàn diễn trong và ngoài nước, thậm chí đã có tên tuổi và các gương mặt trẻ hoàn toàn mới với lòng đam mê cùng nhiệt huyết và ước mơ cháy bỏng, cùng nhau trành giành lấy chiếc vé vào đôi nhà chung thông qua cuộc thi Top Model Online đồng hành cùng nhãn hàng Maybelline New York với thông điệp Make It Happen.

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *