Anh Thi gây xúc động với câu chuyện cô gái Việt làm dâu xứ người

“Duyên dáng Bolero 2019” vừa lên sóng đêm thi cuối cùng với chủ đề “Duyên dáng dòng đời”, 4 thí sinh cuối cùng của Top 8 sẽ thể hiện giọng hát và khả năng diễn xuất của mình thông qua những câu chuyện mang tính thời sự chứa đựng giá trị nhân văn sâu sắc.

Trong đêm thi này, Anh Thi mang đến chương trình câu chuyện thời sự về vấn đề lấy chồng nước ngoài để đổi đời của những cô gái Việt. Hóa thân thành cô gái nghèo, phải xa gia đình và chấp nhận bỏ lại mối tình nơi làng quê để làm dâu xứ người, Anh Thi khiến nhiều người xúc động trước câu chuyện mà mình mang đến.

Để dẫn dắt câu chuyện cảm động, Anh Thi lần lượt trình diễn 2 ca khúc “Chuyện đêm mưa” và “Đường tình đôi ngã”. Trải qua từng phần thi, nữ MC ngày càng tiến bộ trong cách hát và cả phần diễn xuất trên sân khấu. Anh Thi một lần nữa chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, tình cảm.

Nói về ý nghĩa từ câu chuyện được dàn dựng trong phần trình diễn, Anh Thi chia sẻ: “Bạo hành, bạo lực gia đình không chỉ diễn ra với cô gái làm dâu ngoại quốc mà ngay cả những gia đình ở Việt Nam. Qua chương trình và tiết mục hôm nay, tôi muốn gửi gắm và truyền tải thông điệp về vấn đề này, một hiện trạng rất đáng báo động”.

Trong phần nhận xét, Phi Nhung tỏ ra rất đồng cảm cũng như cảm nhận được câu chuyện mà Anh Thi vừa kể bằng giọng hát, diễn xuất trên sân khấu. Về chuyên môn, nữ giám khảo dành khen tiết mục của Anh Thi dễ thương nhưng chị hy vọng thí sinh sẽ rèn luyện nhiều hơn để thật xuất sắc trong phần thi tiếp theo.

Nhận xét về phần dự thi của Anh Thi, giám khảo Quang Hà cho biết: “Tiết mục của em ngày hôm nay tôi ngồi đây và xem như một vở kịch. Không cần phải nói quá nhiều, không cần những gợi ý nhưng tôi và khán giả đều đã hiểu được nội dung câu chuyện đó. Bản thân em là người có giọng hát tốt, những cầu đầu nghe chắc nịch, càng về sau càng bị cuốn vào bài hát của em. Ngoài ra về phần thoại, những câu nói tâm sự với mẹ tưởng chừng đơn giản nhưng đã chạm được đến trái tim và cảm xúc của tôi”.

Kết thúc phần thi đơn, 4 cô gái bước vào thử thách hát nối với chủ đề “Khóc”. Phần thi này được lấy ý tưởng từ hình thức hát nối chữ trong dân gian. Với lợi thế về màu sắc riêng biệt  trong giọng hát của từng thí sinh, 4 giọng ca nữ sở hữu 2 yếu tố “thanh và sắc” lần lượt thể hiện đầy cảm xúc các bài hát.

Mở đầu là thí sinh Ngọc Thúy với “Khóc thầm”, nữ thí sinh kết thúc bằng chữ “Em”. Nối tiếp từ khóa, Như Ý thể hiện bài “Tình như mây khói”. Băng Khuê nối tiếp bằng “Thương hoài ngàn năm và Anh Thi tiếp tục với “Buồn” của nhạc sĩ Phạm Mạnh Cương. Anh Thi đã cũng đã hoàn thành thử thách một cách xuất sắc, trọn vẹn.

Kết thúc đêm thi, Anh Thi xuất sắc vào Top 4 cùng các thí sinh Băng Khuê, Bảo Như và Như Ý. Lộ diện Top 4, các thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kết xếp hạng sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21:00 thứ 6 ngày 01/11/2019 trên kênh THVL1.

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *