Ăn thử một lần rồi muốn ăn mãi khi đến với quán ăn tại Yên Phụ – Tây Hồ

(Star News) – Trời Hà Nội đang dần se lạnh, những buổi sáng trước khi đi học, đi làm được thưởng thức thứ gì đó với những mùi thơm ngọt ngào, nước âm ấm, vị đậm đà thì quả là không còn gì tuyệt vời hơn với thời tiết như này.

Một địa chỉ dường như đã quen thuộc với đông đảo giới trẻ hà thành gần đây tọa lạc tại số 57 Yên Phụ – Tây Hồ với menu đa dạng, hấp dẫn chỉ nhìn thôi là đã muốn ăn ngay lập tức. Các món đặc trưng và đầy cuốn hút như: Canh bún, bánh đa, miến trộn cùng nhiều loại nước, trà giải khát…

Tuy quán ăn nhỏ nằm trên phố Yên Phụ này mới mở nhưng lại là địa chỉ được nhắc đến nhiều, không chỉ món ăn đa dạng, phong phú mà còn có hương vị đậm đà, đặc trưng của từng món ăn mà kể cả những người bình thường hay những ai kén chọn cũng  phải thử một lần cho biết.

Nhưng một khi đã thử thì coi thử Feadback của nhiều thực khách thì đây quả thực là địa chỉ ăn uống đáng đồng tiền bát gạo.

 

Chủ quán thân thiện, nhiệt tình cộng với khả năng nấu, nêm nếm tuyệt vời đã làm hài lòng cả những thực khách vô cùng khó tính Hà Thành.

Đặc biệt nếu ai ngại ra đường, hay bận công việc không thể đến ăn, quán còn nhận ship tận nơi, đảm bảo vẫn thơm, ngon, nóng hổi giúp cho mỗi thực khách cảm nhận được vị ngon nhất khi thưởng thức.

Địa chỉ quán: 57 Yên Phụ – Tây Hồ – Hà Nội

Thời gian mở cửa và nhận ship từ: 6h30 sáng đến 14h30 chiều

Số điện thoại: 0946651984

Bin | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *