Á hậu Phương Nga tựa nữ thần toả sáng trên sàn diễn AVIF 2024

Khép lại đêm công diễn thứ 3, Thương hiệu Angeletta đã mang đến sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024 Bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phụ nữ thông qua gần 35 mẫu thiết kế trẻ trung, hợp mốt. Lần đầu tiên xuất hiện tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Thương hiệu Angeletta đã “chiêu đãi” khán giả bằng “bữa tiệc thời trang” trong khu vườn cổ tích đầy thơ mộng. Đặc biệt gây chú ý là sự xuất hiện của Á hậu Phương Nga tỏa sáng rực rỡ tựa “nữ thần”. 

Sau hai đêm diễn ra thành công tốt đẹp, đêm công diễn thứ 3 tiếp tục “đốt cháy” khán phòng Quân khu 7 với sự xuất hiện của dàn khách mời hùng hậu và sự đầu tư công phu cho hiệu ứng sân khấu, âm thanh và ánh sáng. Chương trình sẽ chào đón sự xuất hiện đến từ 5 Nhà thiết kế (NTK)/Thương hiệu trong nước và quốc tế, trong đó phải kể đến là sự góp mặt lần đầu tiên của Thương hiệu Angeletta với những thiết kế đậm chất “nữ tính” khiến người xem phải xuýt xoa. Góp mặt trên sàn diễn AVIFW 2024 với cột mốc đánh dấu một thập kỷ phát triển, nhà mốt Angeletta đã mang đến một khu vườn rực rỡ sắc hoa ngay trên sàn runway. Trong bối cảnh giếng trời rực ánh dương cùng vườn hoa khoe sắc, hòa cùng tiếng đàn violin du dương, đã tạo thành bữa tiệc đa giác quan và tràn trề rung cảm. 

Đối với nhà mốt Angeletta, những bộ trang phục không chỉ đẹp mà còn giúp phụ nữ cảm thấy tuyệt vời với tình yêu và sự tận tâm, để mỗi người phụ nữ mặc chúng có thể trải nghiệm những khoảnh khắc như nhân vật chính mà cô ấy xứng đáng có. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và cá nhân hóa của phụ nữ trên khắp mọi nơi, quá trình thiết kế của BST Summer 2024 lần này được truyền cảm hứng từ lòng nhiệt huyết về quyền tự do của phụ nữ, sự tự biểu đạt và sức mạnh của thời trang để giúp phụ nữ tự tin, mạnh mẽ và không ngừng phát triển.

“Truyền cảm hứng và tạo sức mạnh cho phụ nữ trên toàn thế giới thông qua thời trang. Xây dựng một cộng đồng phụ nữ tự tin, xinh đẹp và không ngừng phát triển” – CEO Dung Bùi của thương hiệu Angletta khẳng định rằng đó là châm ngôn và cũng là tinh thần chủ đạo của thương hiệu. Trong BST lần này, suối nguồn cảm hứng của NTK Thuận Huỳnh chính là lụa, hoa và sự kiêu sa của người phụ nữ, anh chia sẻ: “BST muốn lan tỏa thông điệp: mỗi người là duy nhất. Mỗi người phụ nữ là một loài hoa, và loài hoa nào cũng có vẻ đẹp riêng”.

Bộ sưu tập của thương hiệu Angeletta khắc họa vẻ tự do, bồng bềnh, tự tin và quyền lực của người phụ nữ thông qua ba phần diễn, với ba tinh thần trang phục khác nhau. Mở màn cho BST chính là những bộ cánh mang tinh thần Ready to wear, với những thiết kế từ voan và lụa kết hợp đính kết đá quý, hoa nổi, xếp chồng nhiều layer. Bên cạnh đó, trắng thuần, trắng ngà, hồng gold và xám nhạt là những màu được sử dụng xuyên suốt. Nối tiếp những cô nàng thanh lịch, Thương hiệu Angeletta mở ra cánh cổng vào khu vườn cổ tích với những chiếc váy dạ hội mang hơi thở của thế giới thần tiên, được lấy cảm hứng từ các nữ thần Hy Lạp với gam màu nhẹ nhàng, hơi hướng cổ điển: trắng pha chút xám, xanh ngọc, vàng chanh… Không khó để thấy, sự bồng bềnh và quý phái chính là điều được ưu tiên thể hiện qua chất liệu voan và cách đính nổi hoa bướm. Phần cuối trong BST là nơi để những thiết kế voan lưới đính kim tuyến lấp lánh kết hợp với cách dựng phom và tạo hình độc đáo lên ngôi. Với sắc vàng gold chủ đạo, bên cạnh đó là những gam màu sang trọng: xanh ngọc, be… kết hợp với họa tiết hoa hướng dương – tượng trưng cho nguồn năng lượng bất tận và hoa hồng – toát lên vẻ quyến rũ,  cùng tiếng nhạc du dương như tiếng vọng xuống từ thiên đường đã đưa người xem dâng trào xúc cảm, đẩy bầu không khí tại show diễn thăng hoa hơn bao giờ hết.

Mở màn cho show diễn, nàng thơ xứ Nghệ – Minh Anh xuất hiện với nhan sắc trong trẻo, quý phái trong làn sương trắng mờ ảo. Cô hóa thân thành thiên sứ với đôi cánh trắng, và bộ váy dài, xẻ tà. Những dải lụa cuốn theo từng nhịp bước uyển chuyển hòa cùng chuyển động của làn váy tơ lụa bóng bẩy được dập ly rẻ quạt, kết hợp cùng sải cánh kiêu sa, Minh Anh như một thiên thần vừa đáp xuống từ thiên đường. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ hình tượng thiên thần – chính là hình tượng thương hiệu của nhà mốt Angeletta.

Á hậu Phương Nga đảm nhiệm vị trí kết màn cho bộ sưu tập lần này, nàng hậu chính là nốt nhạc hoàn hảo, như ánh dương rạng rỡ, huy hoàng trong khu vườn cổ tích. Cô hóa thành nữ thần mặt trời trong thiết kế bằng voan lưới đính kết kim tuyến và đá quý. Bộ váy được đính kết họa tiết lá hoa tỉ mỉ, những nhánh hoa được thêu 3D tạo nên sự uyển chuyển đến sinh động cho người xem. 

Đêm diễn thứ 3 khép lại với bữa tiệc thời trang mãn nhãn từ 5 Nhà thiết kế, thương hiệu thời trang: Mr CRAZY &LADY Sexy, Lie by Chung Chung Lee, Devon Nguyễn, Happy Clothing by Thảo Nguyễn, Angeletta. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều bí ẩn đang được ấp ủ trong đêm diễn thứ tư – đêm Bế mạc của Aquafina Vietnam International Fashion Week, được giới mộ điệu thời trang kỳ vọng với sự xuất hiện của NTK Hoàng Minh Hà, Vũ Việt Hà và Hà Linh Thư.  

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *