Thùy Linh Spa khai trương và đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Rooicell

(Starnews) – Sự kiện khai trương Thùy Linh Spa tại Hải Phòng được diễn ra vào ngày 16/03/2019. Đây được xem là một mốc đánh dấu quan trong cho sự hình thành và phát triển sau 10 năm kinh doanh hồng phát.

Với sự đầu tư bài bản và chỉn chu tới tùng chi tiết, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp và hoành tráng với sự góp mặt của rất nhiều quan khách đặc biệt của thành phố hoa phượng đỏ cùng với những anh chị em bạn bè của chủ doanh nghiệp khắp mọi miền tổ quốc về đây chúc mừng.

Các doanh nhân đẳng cấp và sang trọng cũng đã đến để chúc mừng cho Thùy Linh Spa trong dịp khai trương đặc biệt này. Có thể kể đến các doanh nhân đến từ các tổ chức kết nối doanh nghiệp BNI MERCURY, BNI SPEED, v.v… Rất nhiều hoa và những lời chúc tốt đẹp dành tặng cho hai vị giám đốc là Mr.Chinh & Ms.Anh Đào.

Kinh tế Thuỷ Nguyên phát triễn đa dạng nông nghiệp lẫn công nhiệp ..Và “ LÀM ĐEP” không thể không nhắc đến Thùy Linh Spa hơn 10 năm hình thành và phát triễn góp phần không nhỏ trong việc gìn giữ và phát huy vẻ đẹp hiện của phụ nữ Á đông. . Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và khắt khe của chị em phụ nữ, Thuỳ linh khai sinh thêm cơ sở mới…

 

Toạ lạc tại số 34 khu đô thị Quang minh, Thuỷ sơn Thuỷ nguyên với trang thiết bị cao cấp, phòng óc hiện đại , đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nhiệp..và đặc biệt là dòng mỹ phẩm Rooicell từ Korea…một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng hiện nay có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới..
Thuỳ linh Spa nơi trao niềm tin – nâng tầm vẻ đẹp !!

Với sologan gìn giữ nét đẹp hoàn hảo 10 năm một chặng đường, Thùy Linh Spa mong muốn rằng sẽ đem đến được cho khách hàng của mình một nét đẹp vĩnh cữu và nổi bật.

Chúc cho Thùy Linh Spa sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa để hoàn thành sứ mệnh đem đến cái đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt.

Thùy Linh Spa
Gìn Giữ Nét Đẹp Hoàn Hảo

Đ/C : Lô nhà số 34 , Khu đô thị Quang Minh ( Green City) Thủy Sơn, Thủy Nguyên ,Hải Phòng.

MS Bành Đào :0914832017

Bắp | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *