Sốc với dàn chủ nhiệm, cố vấn của CLB MC Tiếng Anh chính quy sắp ra mắt đều là những “Gương mặt Thân Quen” của nhà đài

(Star News) – Bài toán tìm MC Tiếng Anh chuyên nghiệp cho các Agency chuẩn bị có lời giải đáp Hàng loạt MC nổi tiếng xác nhận tham dự buổi ra mắt CLB MC Tiếng Anh đầu tiên tại TP.HCM

Xuất phát từ nhu cầu rất lớn trong việc tìm kiếm các MC Tiếng Anh chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ cho các chương trình thương mại, giao lưu văn hóa, hợp tác giữa các nước. Ban chỉ đạo NVH Thanh Niên đã đề xuất phát triển và thành lập CLB MC Tiếng Anh (EMC) chính quy đầu tiên tại TP.HCM. Với mục tiêu trở thành ngôi chiếc nôi ươm mầm tài năng, một địa chỉ uy tín, chất lượng để các bạn trẻ có đam mê cùng đến học tập và rèn luyện, CLB EMC đã tạo ra một sân chơi vô cùng ý nghĩa với phong phú các hoạt động đan xen giữa kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn và thực hành.

Bên cạnh đó EMC còn góp phần xây dựng các tiêu chí đánh giá chất lượng, độ chuyên nghiệp của các Mc tiếng anh qua 5 tiêu chí ( 5 stars )

1. Kinh nghiệm thực tế : khả năng ứng biến tốt trên sân khấu/ tình huống thực tế
2. Tác phong chuyên nghiệp
3. Phát âm chuẩn
4. Khả năng sử dụng tiếng anh lưu loát, tự tin
5. Có dấu ấn cá nhân

Thành viên chính thức của EMC sẽ được đào tạo & truyền đạt kinh nghiệm trực tiếp bởi các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm và các MC “cứng cựa” của thị trường Mc event/ truyền hình. Buổi ra mắt CLB MC Tiếng Anh – EMC sẽ diễn ra vào ngày 15/11 sắp tới đây với sự tham gia đông đảo của các nghệ sỹ, MC, BTV nổi tiếng.

Nhà Văn Hóa Thanh Niên nơi ươm mầm & phát hiện nhiều tài năng trẻ thông qua các clb đội nhóm.

Nhà Văn Hóa Thanh Niên là cái nôi phát triển của hàng loạt MC nổi tiếng như: Quỳnh Hoa, Thanh Thảo (Hugo), Quyền Linh, Quốc Bình, Phương Thảo, Ngọc Tiên, Đỗ Phương Thảo, Minh Hưng, Đình Hiếu…Với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, bài bản cùng sự chỉ đạo của Thành Đoàn TP.HCM, hằng năm NVH Thanh Niên cung cấp hàng trăm MC sự kiện, truyền hình chuyên nghiệp cho những hoạt động lớn nhỏ trong toàn thành phố.

Rất nhiều các gương mặt mới ghi dấu ấn thành công trong các cuộc thi uy tín của đài truyền hình TP.HCM cũng xuất thân từ NVH Thanh Niên.

Én vàng Khánh Ly, Én Bạc Trà Mi, Én Vàng Minh Ngọc, Én Bạc Đào Duy đều xuất thân từ NVH Thanh Niên.

Sau những thành công rực rỡ, một lần nữa NVH Thanh Niên trở thành đơn vị đi đầu trong việc ra mắt CLB MC Tiếng Anh chuyên nghiệp chính quy. Đảm bảo nguồn lực lượng dồi dào, chất lượng cho các chương trình hội nhập, giao lưu, phát triển văn hóa, xúc tiến thương mại quốc tế trên toàn thành phố.

Với sự dẫn dắt của MC Đỗ Phương Thảo, người được mệnh danh “Nữ hoàng năng lượng” với khả năng đốt cháy mọi sân khấu nhuần nhuyễn bằng cả hai ngôn ngữ Anh – Việt. MC Đỗ Phương Thảo gây ấn tượng không chỉ với khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn, phong cách tự tin, đĩnh đạc của doanh nhân, mà còn là nguồn năng lượng nồng nhiệt lan tỏa, chinh phục mọi khách hàng. Cô cũng chính là chủ nhiệm đầy nhiệt huyết của clb EMC – English MC Club trực thuộc NVH Thanh Niên.

“Nữ hoàng năng lượng” MC Đỗ Phương Thảo chủ nhiệm CLB EMC.

Ngoài ra EMC còn nhận được sự hướng dẫn cố vấn trực tiếp từ các “tiền bối như MC Quỳnh Hoa, MC Thanh Thảo (Hugo) và Thầy Hồng Anh ( Chuyên gia ngôn ngữ) cho mọi hoạt động của câu lạc bộ.

Cố vấn của CLB EMC: MC Quỳnh Hoa, MC Thanh Thảo, Thầy Hồng Anh

Hội viên CLB EMC: MC Long Hoàng, MC Phước Hưng, MC Thiên Bảo, MC Mạnh Quân, MC Linh Đan, MC Thảo Nguyên, MC Nga Quỳnh, MC Tiểu Thanh,…

Clb EMC hứa hẹn sẽ là nơi cung cấp dàn MC Tiếng Anh chuyên nghiệp đạt tiêu chí “5 stars” đầu tiên trong cả nước. Buổi ra mắt câu lạc bộ vào tối thứ 5, ngày 15/11 sắp tới đây có sự quy tụ đông đảo của các MC nổi tiếng trong lĩnh vực truyền hình và sự kiện. Chắc chắn sẽ đem lại một “đêm hội ngàn sao” lôi cuốn với những tiết mục thú vị cùng những chia sẻ quý báu đến từ các khách mời đặc biệt.

Buổi ra mắt quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như MC Tùng Leo, Nhà báo Chu Minh Vũ, Én Vàng Liêu Hà Trinh, Én Vàng Kiều Ngân,…

Buổi ra mắt CLB EMC được đại diện NVH Thanh Niên khen ngợi là buổi ra mắt quy mô, hoành tráng nhất tại từ trước đến nay. Chương trình sẽ được diễn ra vào tối 15/11 tại hội trường NVH Thanh Niên (vào cửa tự do)

Lễ ra mắt CLB MC tiếng anh NVH Thanh Niên vinh dự nhận được sự tài trợ của các nhãn hàng uy tín : Linh Đan Spa, Nitipon, Skinna, Son môi PSY, Thời trang đồ da Vutin, Thời Trang Bính, Hoa Tươi Phương Nghi….cùng đơn vị bảo trợ truyền thông Star News.

Bin | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *