Thanh Hằng quyền lực, bí ẩn, quyết liệt nhưng bình tĩnh “giành giật” 5 thí sinh cực mạnh về team mình

(Star News) – Tập 1 The Face Việt Nam – Gương Mặt Người Mẫu Việt Nam 2018 vừa mới lên sóng cách đây ít phút, rất nhiều những cung bậc cảm xúc đã được đong đầy. Cùng với những khoảnh khắc nhìn lại ấn tượng casting của hai miền Nam Bắc trước đó, những màn tranh cãi, giành giật thí sinh quyết liệt của 3 vị Huấn Luyện Viên trong vòng Pick Team.

Top 15 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào ngôi nhà chung The Face Việt Nam 2018, với những khả năng thuyết phục, cùng với profile “đắt giá” của mình. Mentor Thanh Hằng đã giành về cho đội của mình 5 thành viên được đánh giá cao với 5 màu sắc khác biệt.

Với 5 màu sắc này, Mentor Thanh Hằng chia sẻ đây là những gì tồn tại trong người của Thanh Hằng, nó là những màu sắc mà Thanh Hằng đang có.

Ngồi trên ghế nóng, Thanh Hằng chứng tỏ bản lĩnh của một chị đại. Tại cuộc chơi năm nay: Vừa quyền lực, vừa bí ẩn, quyết liệt nhưng bình tĩnh. Và tất cả những gì Thanh Hằng mang đến cho thí sinh là cảm giác tin tưởng đi cùng ngưỡng mộ. Đó là lý do Thanh Hằng luôn thắng thế trong các trận đấu giành thí sinh về đội mình, trừ một trường hợp gây bất ngờ nhất là Trương Thanh Long, khi thí sinh này chọn về đội của HLV khác.

Mạc Trung Kiên là thí sinh đầu tiên về với Thanh Hằng, sự tươi mới, trẻ trung cùng với ngoại hình vô cùng thu hút, là điều khiến Thanh Hằng tin tưởng: “Kiên sẽ làm nên chuyện tại The Face Việt Nam 2018”.

Đứng trước bức hình của thí sinh Linh Chi, Thanh Hằng không kiềm được sự bồi hồi: “Không lẽ đây là thanh xuân của Thanh Hằng hay sao?” Khi nhìn thấy tuổi trẻ của mình trong bản thân thí sinh, điều mà chính Host Nam Trung cũng đồng tìn. Hai vị HLV còn lại có lẽ cũng có nhìn nhận tương tự nên Linh Chi bình yên về với Thanh Hằng.

”Người tình lạc trôi” của Sơn Tùng MTP Hồ Thu Anh xuất hiện với diện mạo vô cùng ấn tượng và thu hút. Điều này đã khiến cả Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến lựa chọn cô. Nhưng chính sự quyết liệt của Thanh Hằng khi phá bỏ quy tắc của bản thân, đích thân mời Thu Anh đồng hành cùng mình trong dự án điện ảnh vào năm sau đã khiến Thu Anh chọn về team Thanh Hằng.

Sự xuất hiện của Nguyễn Phạm Minh Đức (Mid Nguyễn) tại cuộc thi năm nay là điều vô cùng thú vị. Đây là thí sinh duy nhất nhận được 3 sự lựa chọn của các HL, nếu như Minh Hằng chọn Minh Đức vì yêu thích nhưng chưa biết làm gì cho thí sinh, Võ Hoàng Yến hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh nam tính, mạnh mẽ hơn để bổ sung vào các tính hiện đại của Minh Đức, thì Thanh Hằng lại chỉ định hướng phát triển của Minh Đức theo những gì Minh Đức đnag sở hữu và mong muốn. sự điềm đạm của Thanh Hằng đã giúp cô chiêu mộ được thí sinh cực kỳ mạnh này về với đội của mình.

Hoàn thiện đội hình team Thanh Hằng là sự gia nhập của thí sinh Lệ Nam, sở hữu gương mặt xinh đẹp, cùng phong cách nhẹ nhàng nữ tính. Những gì Lệ Nam còn thiếu là sự mạnh mẽ, bứt phá khỏi cái bóng của người khác, đó là điều mà Thanh Hằng hứa hẹn sẽ mang đến cho thí sinh này.

Bin | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *