Diệp Bảo Ngọc tham vọng lấy chồng giàu để đổi đời

hình ảnh

Được biết Ngọc đã dành tận 6 tháng để tham gia quay phim “Sống để yêu thương” ở miền Bắc. Tại sao bạn lại đưa ra quyết định này?

Trước tiên vì Ngọc thấy đây là một kịch bản hay, có thông điệp ý nghĩa về hành trình “học yêu” của những người trẻ lẫn các bậc phụ huynh. Riêng về vai diễn Ánh Dương là một vai mới lạ so với những vai diễn trước Ngọc từng tham gia. Mặt khác, góp mặt trong phim “Sống để yêu thương” là chuyến Bắc tiến dài ngày đầu tiên nên Ngọc quyết định thử sức để mình có dịp đóng cùng các diễn viên của cả hai miền. Từ đó Ngọc biết mình cần thay đổi những gì để phát triển kỹ năng diễn xuất của bản thân.

hình ảnh

Điều gì ở nhân vật Ánh Dương mà Ngọc thấy thú vị?

Ánh Dương là một cô gái mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm, dù có tính thực dụng nhưng cô là một người luôn mong muốn thay đổi bản thân. Ẩn chứa bên trong là một cô gái sống tình cảm, hướng về gia đình. Thông qua nhân vật này, Ngọc cũng nhận thấy rằng đôi khi chúng ta cứ luôn suy nghĩ phải đi tìm tình yêu, nhưng thực ra đến 1 ngày nào đó mình cứ thuận theo tự nhiên thì tình yêu sẽ tự tìm đến với mình qua những gì nhỏ nhất, bình dị nhất.

hình ảnh

Ngọc có gặp khó khăn gì khi quay phim “Sống để yêu thương”?

Như Ngọc đã chia sẻ ở trên thì bộ phim này kéo dài đến nửa năm, phim được quay trong những ngày mùa đông lạnh giá nhất của miền Bắc. Đó là khó khăn chung của cả êkip. Riêng Ngọc là một người miền Nam luôn sống trong thời tiết ấm áp quanh năm nên khi tiếp xúc với cái lạnh dài ngày đã khiến Ngọc nhiều lần bị cảm. Sau mỗi cảnh quay, Ngọc đều phải mặc áo phao, quấn kín chăn quanh người và dùng cả máy sưởi để hỗ trợ. Nhưng có lẽ chính cái lạnh của thời tiết lại giúp anh chị em trong đoàn gần gũi, gắn bó hơn và coi nhau như một gia đình.

hình ảnh

Còn thể loại vai diễn nào Ngọc chưa đóng và muốn thử sức không?

Tuy tham gia phim ảnh hơn 10 năm qua nhưng còn khá nhiều dạng vai diễn mà Ngọc chưa được tham gia. Trong tương lai, nếu có cơ hội, Ngọc rất muốn thử sức mình ở những vai hành động và cả những vai phản diện.

hình ảnh

Gần đây, Ngọc bận rộn với nhiều dự án phim, vậy bạn còn thời gian dành cho con trai và bản thân mình không?

Dù lịch trình đi quay phim, quảng bá phim bận rộn đến mấy thì Ngọc luôn dành những khoảng thời gian nhất định để đưa con đi chơi vào dịp cuối tuần. Ngoài phim ảnh, kinh doanh thì Ngọc còn có những đam mê khác là thể thao, âm nhạc… Tuy nhiên, vì lịch công việc dày đặc nên Ngọc sẽ cân đối những sở thích khác để tập trung những mục tiêu chính của mình trước, sau đó sẽ tham gia các lĩnh vực khác .

hình ảnh

Ngọc của bây giờ định nghĩa “hạnh phúc” là gì? Định nghĩa này có khác gì khi Ngọc 18, 19 tuổi?

Ngọc nghĩ ở mỗi giai đoạn chúng ta sẽ có những cách nhìn khác nhau về hạnh phúc. Trong đó ở giai đoạn trưởng thành của mình, Ngọc thấy rằng hạnh phúc chỉ đến khi mình biết bằng lòng dù có bất cứ vấn đề gì xảy ra xung quanh.

hình ảnh

Phim “Sống để yêu thương” hiện đang phát sóng vào lúc 21 giờ 30 các ngày Thứ Hai và Thứ Ba hằng tuần trên kênh THVL1.

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *