Ngọc Châu – Hương Ly sang trọng đến thanh thoát trong BST “KHÓI” tại AVIF 2024

Tối ngày 16/6, đêm bế mạc Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024 (AVIFW 2024) chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 với thông điệp #FashionEvolution đã thu hút đông đảo người hâm mộ bởi sự xuất hiện của dàn sao tên tuổi, đặc biệt là show diễn mở đầu của NTK Hoàng Minh Hà với bộ sưu tập (BST) “KHÓI”. Song hành cùng kỷ niệm chặng đường một thập kỷ thời trang của AVIFW, đây cũng là cột mốc đánh dấu hành trình 10 năm trong ngành thời trang của NTK Hoàng Minh Hà. Sự xuất hiện của bộ đôi Hoa hậu Ngọc Châu – Á hậu Hương Ly đã đốt cháy sàn diễn AVIFW, thăng hoa mọi xúc cảm và rung động của show diễn.

Trở lại với mùa kỷ niệm một thập kỷ thời trang với chủ đề #FashionEvolution nhằm tôn vinh sự phát triển vượt bậc và những bước tiến mạnh mẽ của ngành thời trang Việt Nam, song song đó, hòa cùng xu thế thời trang bền vững, hướng đến sử dụng chất liệu tái chế và ưu ái các nguyên liệu thân thiện với môi trường trong các bộ sưu tập đến từ các Nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. 

Đặc biệt đây cũng là cột mốc đánh dấu hành trình 10 năm sự nghiệp của NTK Hoàng MInh Hà, chính vì vậy khi trở lại sàn diễn trong mùa ý nghĩa này, NTK Hoàng Minh Hà đã mang đến BST mang tên “Khói”. Hành trình của “Khói” là hành trình tôn vinh và tìm lại vẻ đẹp nội tại bên trong của người phụ nữ. Chúng ta chọn bùng cháy như ngọn lửa rực rỡ rồi lụi tàn hay là mãi le lói. Làn khói có thể làm hoen bờ mắt, có thể che đi những điều rực rỡ nhất, có thể khỏa lấp đi những điều xấu xa nhất. “KHÓI” được ghép từ những điều vụn vỡ để tạo nên một giá trị lớn hơn, làn khói khẽ mơ màng, làn khói tạo ra giá trị cho người nghệ sĩ phiêu lãng với con đường nghệ thuật của mình.

Từ những cảm hứng đó, NTK Hoàng Minh Hà đã xây dựng thế giới nghệ thuật của “Khói” với ba màu chủ đạo: đen huyền bí, đỏ nồng nàn, trắng tinh khôi; trong đó, đen – trắng là “cặp màu thương hiệu”, gắn với hành trình thời trang của NTK này, và màu đỏ tượng trưng cho đam mê, nhiệt huyết của NTK Hoàng Minh Hà trong lý tưởng của anh về thời trang. Hưởng ứng tinh thần #FashionEvolution của AVIFW năm nay, NTK Hoàng Minh Hà đã sử dụng kỹ thuật tạo volume, peplum, dựng khối cùng vải taffeta, vải nhung… để kể câu chuyện thời trang. Bên cạnh đó, bằng việc tái chế nhựa dẻo trở thành những chi tiết lấp lánh được đính kết trên váy, NTK Hoàng Minh Hà vừa hòa chung làn sóng thời trang bền vững, vừa tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ, khắc họa họ như những hạt bụi vàng lấp lánh giữa làn nắng thời trang. 

Gương mặt vàng được anh tin tưởng gửi gắm vị trí mở màn cho show diễn là Á hậu Hương Ly. Nàng hậu trình diễn bộ váy dạ hội quyến rũ, đậm chất haute couture với chất liệu phi đỏ, được tạo hình độc đáo, khoét ngực quyến rũ, xẻ tà táo bạo, gấp nếp tạo hình hoa hồng. Những sải bước uyển chuyển và kiêu kỳ, Á hậu Hương Ly đã xuất sắc lột tả được vẻ quyến rũ và nồng nàn của hoa hồng – loài hoa được tạo hình trên chính bộ trang phục này. 

Khép lại màn trình diễn, Hoa hậu Ngọc Châu chính là người được chọn cho vị trí Vedette trong BST lần này, diện bộ cánh chủ chốt của BST “Khói”. Đây là chiếc váy dạ hội, được tạo hình vô cùng ấn tượng với chất liệu lụa chiffon đỏ, tạo hình như làn khói hư ảo. Lối trình diễn nghệ thuật, kết hợp cùng hiệu ứng laser đỏ ấn tượng và âm nhạc mạnh mẽ, khắc họa nên khí thế huy hoàng và sự kiêu sa của sức mạnh nội tại trong mỗi trái tim người phụ nữ. 

Đến với chương trình năm nay, BST “Khói” của NTK Hoàng Minh Hà đã đem đến một bữa tiệc thời trang đầy mãn nhãn “in hằn” những giá trị nội tại bên trong người phụ nữ. Qua BST này, một lần nữa NTK Hoàng Minh Hà cho thấy danh hiệu Quán quân Project Runway không hề hão huyền cũng như khẳng định mạnh mẽ dấu ấn và vị thế của mình trong làng thời trang Việt Nam. 

Với lần trở lại vô cùng đặc biệt này tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024 kỷ niệm một thập kỷ, NTK Hoàng Minh Hà đã mang đến những cảm xúc khó phai về một bức tranh khắc hoạ hình ảnh người phụ nữ thời đại mới dưới làn khói mơ màng, từ đỉnh cao rực rỡ đến những phút giây thư thái, bình yên nhất qua BST “Khói”. Với thông điệp #FashionEvolution, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2024 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ thời trang, đặc biệt với cột mốc 1 thập kỷ hình thành và phát triển. Hy vọng chương trình sẽ luôn giữ vững vị thế là sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam trong nhiều thập kỷ tiếp theo. 

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *