Lê Hoàng Phương tái xuất sàn diễn AVIF 2024

Trải qua 3 ngày diễn ra Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024, đêm bế mạc chương trình chính thức lên sóng bằng những “bữa tiệc thời trang”đặc sắc đến từ  3 Nhà thiết kế (NTK) danh tiếng của Việt Nam. Nắm giữ vị trí kết màn quan trọng, NTK Vũ Việt Hà đã mang đến phần trình diễn chạm đến cảm xúc của các khán giả yêu thời trang bằng BST “Cô ấy là ai”. Dưới bàn tay khéo léo của mình, NTK Vũ Việt Hà đã “phù phép” nên một bức tranh mang hơi thở của dòng chảy văn hóa truyền thống hòa quyện vào nhịp sống hiện đại trong BST lần này. Đặc biệt hơn hết, với sự xuất hiện đầy hoành tráng của hai “nàng thơ” – Lê Hoàng Phương và Lê Nguyễn Bảo Ngọc, BST “Cô ấy là ai” thật sự trở thành “màn kết” hoàn hảo cho chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024 nhân kỷ niệm một thập kỷ đầy ý nghĩa. 

Đảm nhận trọng trách kết màn nhân kỷ niệm một thập kỷ thời trang của Aquafina Vietnam International Fashion Week, NTK Vũ Việt Hà một lần nữa khiến giới mộ điệu thời trang phải thán phục khi mang hơi thở truyền thống “hòa lẫn” vào nhịp sống hiện đại qua BST “Cô ấy là ai”. Với NTK Vũ Việt Hà, thời trang mãi mãi là sự thay đổi và phát triển không ngừng nghỉ, điều đó được thể hiện vô cùng rõ nét trên con đường làm nghề cũng như mỗi BST mà anh ra mắt với khán giả. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận mà NTK Vũ Việt Hà mang đến trong “tuyệt tác” “Cô ấy là ai” – bức tranh toàn cảnh về hành trình tôi luyện của chính nhà thiết kế, cũng như là chặng đường đầy khó khăn và trắc trở mà Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã trải qua trong suốt 10 năm qua.  

Trở lại sàn diễn với chủ đề #FashionEvolution, NTK Vũ Việt Hà đã chạm đến cảm xúc của các khán giả bằng nguồn cảm hứng bất tận về vẻ đẹp vừa mềm mại, uyển chuyển lại mạnh mẽ, thô ráp. BST “Cô ấy là ai” mang nhiều ý nghĩa của người dân Việt Nam về những chất liệu thủ công, NTK Vũ Việt Hà đã đưa tất cả các “nguyên liệu” đặc biệt của mình vào “tác phẩm” lần này để tạo những hiệu ứng từ bề mặt sần sùi, xuyên thấu cho đến nhẹ nhàng, óng ả. Tất cả đều được hòa quyện vào nhau để khắc họa nên người phụ nữ đầy cuốn hút, đầy tự do và luôn biết cách thể hiện bản thân khi xuất hiện trước một ai đó. Nổi tiếng với tài nghệ xử lý chất liệu hoàn toàn thủ công, NTK Vũ Việt Hà đã tạo nên BST “Cô ấy là ai” bằng những thiết kế vô cùng ấn tượng. Lột tả hết những vẻ đẹp ẩn sâu trong tâm hồn người phụ nữ bằng những tạo hình mới mẻ và độc đáo từ 100% các chất liệu tự nhiên như tơ sen, tơ chuối, sợi gai, sợi lá dứa,…

BST “Cô ấy là ai” được NTK Vũ Việt Hà chia làm hai giai đoạn mang các tầng lớp ý nghĩa về sự tiến bộ, xoay chuyển và thay đổi theo đúng chủ đề #FashionEvolution năm nay. Mở màn với những chất liệu được bện vào nhau, đan xen thành những mảng khối đa chiều mang ý nghĩa của sự phát triển không ngừng nghỉ của Tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam trong suốt 10 năm qua. Đồng thời, màn thứ hai cũng chính là món quà vô cùng đặc biệt mà NTK Vũ Việt Hà dành tặng cho chương trình năm nay.

Đắm chìm trong không gian nhạc sống mang âm hưởng của nét đẹp văn hóa truyền thống và âm thanh từ các nhạc cụ dân tộc, NTK Vũ Việt Hà đã thành công phác họa nên bức tranh đầy ấn tượng khiến cả khán phòng đều vỡ òa cảm xúc khi được tận mắt chiêm ngưỡng các “tuyệt tác” này. Xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu, hai “nàng thơ” Lê Hoàng Phương cùng Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý trong thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng đậm chất người phụ nữ Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, mọi cảm xúc thăng hoa đều được đẩy lên cao trào khi NTK Vũ Việt Hà tự tay “vén” những thớ vải voan, đồng thời bộ cánh đặc sắc cho phần mở màn cũng dần dần hiện rõ. Có thể thấy, NTK Vũ Việt Hà đã khiến các khán giả phải bất ngờ về tài năng biến hóa khi mang âm hưởng nét đẹp truyền thống pha lẫn vào nhịp sống hiện đại. Bằng cách kết, bện, đan vào với nhau thành những khối lập phương đầy độc đáo trên nền vải lạ mắt. 

Màn hai mở ra với nhạc phẩm “Qua cầu gió bay”, trong không gian sân khấu bao phủ bởi sương khói huyền ảo, Quán quân TFVN Huỳnh Tú Anh xuất hiện với những sải bước catwalk đầy thần thái trong trang phục áo dài truyền thống. Không dừng lại ở đó, NTK Vũ Việt Hà còn sáng tạo và khéo léo cài cắm họa tiết hoa lá, chim chóc thêu tay kỳ công trên nền phom dáng áo dài thập niên 1930. BST “Cô ấy là ai” đã thật sự tạo nên bức tranh dân gian nhiều màu sắc với cách chuyển màu đậm nhạt đan xen vô cùng ấn tượng.

Lạc trong không gian hoài cổ với khúc hòa tấu ngân nga đầy cảm xúc, nghệ sĩ múa Linh Nga xuất hiện với điệu múa đương đại trên trống vô cùng đặc sắc khiến cả khán phòng không thể rời mắt. Nổi bật hơn cả là bộ trang phục áo dài với phần cổ và thân áo được cách điệu hiện đại được nhấn nhá chi tiết thêu nổi đóa hoa đỏ rực vô cùng sặc sỡ. Đồng thời nét đẹp mềm mại, óng ả ấy cũng đủ làm lay động giới mộ điệu thời trang với những thiết kế áo dài độc đáo được dệt và xử lý thủ công vô cùng tỉ mỉ khắc họa rõ nét tinh thần mà BST “Cô ấy là ai” mong muốn truyền tải. 

Khép lại đêm bế mạc của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024 kỷ niệm một thập kỷ thời trang đầy rực rỡ, BST “Cô ấy là ai” của NTK Vũ Việt Hà đã để lại cảm xúc thăng hoa “in hằn” trong lòng các khán giả yêu thời trang. Đồng thời tạo nên “bữa tiệc” giữa âm nhạc và thời trang được “thêu dệt” nên từ những tinh hoa truyền thống song hành với yếu tố hiện đại. Đúng với những gì khán giả kỳ vọng, BST “Cô ấy là ai” chính là “tuyệt tác” mà NTK Vũ Việt Hà khẳng định mạnh mẽ dấu ấn và vị trí của mình trong làng thời trang Việt Nam. Hãy tiếp tục ủng hộ và đón chờ sự quay trở lại của chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm của Chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2024 tại thủ đô Hà Nội!

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *