“Lột xác chuẩn nam thần” với địa chỉ salon cắt tóc nam chỉ 50k chất nhất Hóc Môn

Ngày nay, không chỉ có phụ nữ mà cánh đàn ông cũng khá kỹ lưỡng trong việc chăm chút vẻ bề ngoài đặc biệt là mái tóc của mình cũng như tìm được cho mình một địa chỉ chăm sóc tóc ưng ý.

NaVy Baber shop là một salon tóc khá nổi tiếng tại địa phận Trung Chánh, Hóc Môn. Ở một vùng huyện cách khá xa trung tâm thành phố khoảng 60 phút chạy xe, những tưởng sẽ tách biệt với nhịp sống hối hả của chốn thị thành nhưng Navy Baber shop mang đến cho nam giới sự lựa chọn tối ưu về các kiểu tóc đang thịnh hành cũngnhư cách chăm sóc tóc hợp lý.

Tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên của tiệm tư vấn tận tình về các kiểu tóc phù hợp với gương mặt nếu lần đầu tiên bạn đến với salon.
Ngoài ra, sự nề nếp, chỉn chu và gần gũi của nhân viên cũng là điểm nhấn của salon.

Có tất cả 7 bước cho 1 lượt cắt gồm: tư vấn, cắt, cạo, gội, sấy và vuốt gel. Đặc biệt, gel vuốt tóc tại Navy Baber shop là sản phẩm độc quyền của shop với nhiều mùi hương khác nhau.
Khi đến với NaVy Baber shop, phái mạnh sẽ còn được hướng dẫn rất cặn kẽ các kiểu vuốt tóc thích hợp với bản thân cũng như cách chăm sóc tóc sau khi cắt, nhuộm.
Chia sẻ với chúng tôi, anh NaVy – chủ salon NaVy Baber shop cho biết: “Bắt đầu sự nghiệp bằng niềm đam mê với tóc và thiết kế tóc. Tôi tâm huyết với từng vị khách khi được phục vụ họ và truyền sự tâm huyết này đến với các bạn nhân viên trong shop. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với Navy Baber shop của chúng tôi”.

Tại NaVy Baber shop, có combo cắt, gội, tạo kiểu chỉ 60k/người. Thời gian mở cửa 8h sáng đến 20h tối nhé!
Địa chỉ: 40/3B đường Trung Mỹ, Tân Xuân.

Trọng Andrea / Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *