Hấp dẫn với những bộ phim được mong chờ sắp tới

(Star News) – Sắp tới đây những bộ phim đầy hấp dẫn sẽ được công chiếu, hy vọng sẽ trở thành những bộ phim hay khi khán giả xem và đón nhận. 

Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè

Nhắm mắt thấy mùa hè là hành trình của cô gái tên Hạ do diễn viên Phương Anh Đào thủ vai. Câu chuyện bắt đầu khi Hạ đến thị trấn Higashikawa, Hokkaido, Nhật Bản để tìm cha (NSƯT Công Ninh). Hành trình của Hạ rẽ qua hướng mới – khám phá vùng đất có tuyết rơi vào mùa hè, nơi cha cô sống trong thời gian dài. Và tại đây Hạ gặp gỡ chàng trai Nhật Bản – Akira (Takafumi Aku).

Hạ – cô gái mùa hè có nụ cười toả nắng như cái tên của cô, cộng thêm tính cách năng động, thích khám phá và hành động theo trái tim, ghét dối trá. Cô thích chụp hình, gửi thư tay và xài điện thoại thông minh. Ngược lại, Akira là chàng trai của mùa đông, lạnh lùng, ít cười, ánh mắt sâu thẳm đầy tâm sự. Nhưng sâu thẳm trong anh là sự ấm áp, tinh tế, sâu sắc và quan tâm chân thành. Akira thích chụp ảnh trắng đen không có người và đặc biệt là không dùng điện thoại.

Nhắm mắt thấy mùa hè chính là hành trình của hai người trẻ khác biệt về ngôn ngữ lẫn văn hóa. Đan xen vào đó là tình cảm gia đình, cha con ấm áp. Có xuất phát điểm khác nhau nhưng hội ngộ tại thị trấn Higashikawa, họ đã viết lên câu chuyện với thông điệp mang đậm hơi thở cuộc sống.

Nhắm mắt thấy mùa hè sẽ được chính thức công chiếu vào ngày 25.05.2018 do Galaxy phát hành.

Trailer Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè:

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ

Jurassic World: Fallen Kingdom

VƯƠNG QUỐC SỤP ĐỔ kể về 4 năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị phá hủy bởi những con khủng long. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen (Chris Pratt) và Claire (Bryce Dallas Howard) đã tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại. Họ vô tình khám phá ra một âm mưu có thể khiến toàn bộ hành tinh đối mặt với một hiểm họa to lớn chưa từng thấy kể từ thời tiền sử.

Trailer Vương Quốc Sụp Đổ:

Phim được khởi chiếu vào ngày 08/06/2018

Deep Blue Sea 2

Deep Blue Sea 2 (Đại Dương Xanh Sâu Thẳm 2): nhà khoa học chuyên về lĩnh vực chăm sóc cá mập Misty Calhoun (Danielle Savre vào vai) được mời để tham khảo ý kiến về một dự án bí mật mới do Carl Durant (Michael Beach vào vai) điều hành. Quá trình nghiên cứu, khống chế những con cá mập có thể dẫn đến những nguy hiểm chết người.

Trailer Phim Deep Blue Sea 2:

Phim được khởi chiếu vào ngày 31/07/2018

Bin | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *