12 ‘chiến binh’ xuất sắc nhất đã lộ diện và sẵn sàng bước vào thử thách cuối cùng, ai sẽ là người chiến thắng cuộc thi The Face online by Vespa?

Điểm thú vị của vòng 3 cuộc thi The Face Online By Vespa đó chính là phần thi tập trung tại Thành phố Hồ Chí Minh, chứng kiến những màn tranh đấu nảy lửa với sự trở lại của top 3 The Face Vietnam 2018 cùng dàn cố vấn chuyên môn bước ra từ Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars. Với sự kết hợp đầy thú vị này, những thử thách tại vòng 3 đã trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và top 12 gương mặt xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện với những viral clip cùng xe Vespa – sản phẩm voting tại chặng đua cuối cùng mang tính chất quyết định. Vòng 3 voting online sẽ chính thức mở cổng bình chọn từ ngày 15/12/2020 đến hết ngày 25/12/2020. 

Sau hơn 3 tháng khởi động, cuộc thi The Face Online By Vespa đã khẳng định được “sức nóng” của một chương trình hàng đầu về tìm kiếm gương mặt quảng cáo tại Việt Nam khi thu hút sự tham gia của hàng ngàn thí sinh trên cả nước. Trải qua 2 vòng voting đầu tiên, top 50 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện, bước vào vòng thi tập trung tại thành phố Hồ Chí Minh và thực hiện những sản phẩm viral clip cho vòng thi voting online cuối cùng. 

Top 50 thí sinh The Face Online By Vespa đã chính thức lộ diện

Trong ngày đầu tiên, các thí sinh đã được chia vào các đội với các HLV đến từ cuộc thi The Face Vietnam 2018 là Quán quân Mạc Trung Kiên cùng 2 Á quân là Quỳnh Anh, Trâm Anh. Bên cạnh đó, sự đồng hành của 3 vị cố vấn chuyên môn bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model All Stars là Cao Thiên Trang, Nguyễn Hợp và Cao Ngân cũng chính là yếu tố bất ngờ giúp vòng thi cuối cùng thêm phần thú vị và khó đoán. 

Top 3 The Face Vietnam 2018 cùng dàn cố vấn chuyên môn bước ra từ Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars có mặt tại vòng chọn team

Trong vòng thi chọn team diễn ra tại không gian sang trọng của Hard Rock Coffee, 39 Lê Duẩn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, các thí sinh đã thể hiện khả năng catwalk cũng như tạo dáng trước các vị HLV và cố vấn chuyên môn. Chất lượng thí sinh cũng như sự khác nhau trong tiêu chí đánh giá của từng đội đã mang đến những cuộc “tranh giành” thí sinh vô cùng hào hứng nhưng cũng không kém phần khốc liệt. Kết thúc vòng tuyển chọn, 23 gương mặt xuất sắc nhất The Face Online By Vespa đã lộ diện, trong đó 8 thí sinh thuộc team HLV Mạc Trung Kiên HLV Quỳnh Anh, về phía sau với 7 thí sinh còn lại thuộc về đội HLV Trâm Anh. 

Thí sinh Bảo Sơn về đội HLV Quỳnh Anh
Thí sinh Đặng Thị Mỹ Khôi – Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 về đội của HLV Mạc Trung Kiên
Thí sinh Thanh Liên về đội của HLV Trâm Anh
Trong ngày thi tiếp theo, 23 thí sinh được lựa chọn đã cùng tham gia thử thách đầu tiên với các HLV và cố vấn của mình tại không gian hồ bơi thuộc Sofitel Saigon Plaza, số 17 Lê Duẩn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. 
Đội hình team HLV Mạc Trung Kiên và cố vấn Cao Thiên Trang
Đội hình team HLV Quỳnh Anh và cố vấn Cao Ngân
Đội hình team HLV Trâm Anh và cố vấn Nguyễn Hợp

Sau khi thực hiện thử thách chụp hình nhóm trong trang phục đồ bơi dưới sự hướng dẫn đến từ các HLV và cố vấn chuyên môn, 14 thí sinh xuất sắc đã lộ diện và bước vào thử thách quyết định đó chính là thực hiện sản phẩm viral clip cùng thương hiệu xe Vespa với 6 màu sắc. Trong thử thách cuối cùng, đại diện thương hiệu Vespa ông Mickael Orain – Giám đốc thị trường Việt Nam của công ty Piaggio đã xuất hiện và có những chia sẻ về các dòng Vespa cũng như ý nghĩa của từng màu sắc, từ đó giúp các thí sinh có thể thực hiện tốt phần thi của mình.

Ông Mickael Orain cùng bà Trang Lê – Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á đồng thời là Chủ tịch, Người sáng lập Aquafina Vietnam International Fashion Week

Kết thúc thử thách thực hiện viral clip, 12 thí sinh có phần thể hiện ấn tượng nhất cuộc thi The Face Online By Vespa đã chính thức được công bố, sẵn sàng bước vào vòng 3 voting online cuối cùng, diễn ra từ ngày 15/12/2020 đến hết ngày 25/12/2020, hứa hẹn tiếp tục chứng kiến màn “chạm trán” voting nảy lửa của 12 gương mặt sáng giá.

Thí sinh nào sẽ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng The Face Online By Vespa và giành tấm vé đầu tiên đến với thử thách chọn team tại mùa chính thức của The Face Vietnam? Hãy truy cập vào Fanpage của The Face Vietnam: https://www.facebook.com/TheFaceVietnamOfficial để theo dõi và bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất!

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *