Nhà thuốc Phương Chính – Chúng tôi đứng vững nhờ ứng dụng mô hình nhà thuốc online

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như Hà Nội, tồn tại được là một thành công, phát triển lớn mạnh hơn thì cần phải khác biệt. Sự khác biệt ở Phương Chính đến từ những tư tưởng dám nghĩ dám làm, làm những điều mà chưa nhà thuốc nào từng làm.

Hành vi khách hàng đã thay đổi

Nếu như trước đây, đặc biệt là thế hệ các bậc bố mẹ, ông bà chúng ta mỗi khi có bệnh lại ra nhà thuốc để nhờ sự tư vấn từ các dược sĩ thì thói quen này dường như không còn xuất hiện nhiều ở thế hệ trẻ. Thay vì phải tới tận nơi, giờ đây các bạn trẻ chỉ với chiếc máy tính hoặc smartphone là có thể tìm hiểu được rất nhiều thông tin liên quan đến bệnh của mình cũng như tìm hiểu được toàn bộ thông tin liên quan đến một sản phẩm nào đó. Rồi chỉ bằng vài cú click chuột là sản phẩm sẽ được giao tận nhà chỉ trong vài chục phút cho đến vài tiếng đồng hồ mà không cần sự tư vấn quá nhiều của các dược sĩ.

Chỉ với vài cú click chuột khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm mong muốn

Anh Nguyễn Trung Dũng, CEO Nhà thuốc Phương Chính cho biết:

“Trong khi những nhà thuốc truyền thống vẫn trung thành với phương pháp làm cũ vì ngại thay đổi thì ngay từ năm 2009 chúng tôi đã bắt đầu phân phối các sản phẩm của mình trên môi trường online, chính điều này giúp Phương Chính tiếp cận được những khách hàng không chỉ ở Hà Nội mà còn trên toàn quốc.

Song hành với việc cho ra đời website nhathuocphuongchinh.com, chúng tôi cũng chủ động hợp tác với những đơn vị vận chuyển uy tín nhất như VNPost, ViettelPost, Giaohangnhanh, Vasco… nhằm mang sản phẩm đến tay khách hàng ở khắp mọi miền tổ quốc trong thời gian ngắn nhất. Đây là một trong những lý do khiến chúng tôi vẫn đứng vững và phát triển bất chấp thị trường ngành dược hiện nay đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt.”

Mang uy tín từ offline lên online

Nếu như ở Hà Nội, nhà thuốc Phương Chính được biết đến là một nhà thuốc có uy tín lâu năm nhất (hơn 30 năm) và được người dân thủ đô đánh giá uy tín rất cao thì câu hỏi đặt ra cho đội ngũ nhà thuốc là làm sao để khách hàng ở các tỉnh khác cũng thấy được những điều này?

Một loạt các chính sách đưa ra nhằm mang lại sự an tâm của khách hàng, trong số đó có thể kể đến như:

Sử dụng loại hình giao hàng COD – tức giao hàng tận nhà, khách hàng khi nhận được hàng sẽ kiểm tra thoải mái, nếu ưng ý thì mới thanh toán cho nhân viên giao hàng.

Đưa ra chính sách đổi tra linh hoạt, thời gian cho phép đổi trả lên tới 15 ngày cùng với thủ tục đổi trả rất đơn giản không gây bất kỳ khó dễ nào.

Cung cấp đầy đủ các giấy phép chứng minh chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm, hóa đơn chứng từ được các cơ quan chức năng cấp phép nhằm giúp khách hàng an tâm về nguồn gốc xuất xứ.

Áp dụng các hình thức tích điểm để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng cho những lần mua hàng kế tiếp.

Sau hơn 10 năm kiên nhẫn triển khai thì cho tới thời điểm hiện tại Phương Chính đã thành công trong việc thuyết phục khách hàng tin tưởng tuyệt đối khi mua bất cứ sản phẩm nào trên website cũng như fanpage của nhà thuốc.

NHÀ THUỐC PHƯƠNG CHÍNH – Cơ sở 1: 169 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Cơ sở 2: 514 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh Hotline: 1900.6822 Website: https://nhathuocphuongchinh.com Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocPhuongChinh

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *