MC Hải Anh đồng hành cùng Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trong “Tiệc xuân sum họp 2020”

Thời điểm cuối năm, MC Hải Anh đã vô cùng bận rộn với lịch dẫn dày đặc. Mới đây, nữ MC xinh đẹp cùng MC nam Khúc Anh đã cùng Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức thành công chương trình “Tiệc xuân sum họp 2020″” với sự tham gia của Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể CBNV và các khách mời.

Cô cho biết, đây là lần đầu tiên được hợp tác làm việc với Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Tuy nhiên, cô rất ấn tượng với những giá trị cốt lõi, định hướng mà Tập đoàn đang hướng tới, cùng như những kết quả đã đạt được trong năm 2019 vừa qua.

Theo Hải Anh, bữa tiệc cuối năm vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với những Công ty, Tập đoàn có quy mô lớn. “Đây sẽ là dịp mọi người cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua trong năm cũ, cùng vinh danh những cá nhập và tập thể đã nỗ lực không ngừng nghỉ, đóng góp cho thành công chung của Tập đoàn trong suốt năm qua. Nhận trọng trách là người dẫn dắt chương trình, Hải Anh cảm thấy vô cùng hồi hộp”.

Trong hơn 33 năm, từ một văn phòng nhỏ bé chỉ vỏn vẹn hơn 20 CBNV, đến nay, Hòa Bình đã vươn lên, trở thành một trong những Nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, đem lại những giá trị cho ngành xây dựng nước ta. Trải qua bao nhiêu thăng trầm, gian truân, màu xanh của Hòa Bình đã phủ đến 46 tỉnh thành trên cả nước và thậm chí, Hòa Bình của chúng ta đã tiến xa đến những vùng đất hứa nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Tính riêng năm 2019, số dự án Hòa Bình thi công lên tới gần 100 công trình dọc chiều dài mảnh đất hình chữ S. Sự phát triển lớn mạnh như vũ bão đó có được không thể không kể đến sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của người Hòa Bình theo đúng như tinh thần “Cánh diều ngược gió” của Tập đoàn.

“Hải Anh cảm nhận thấy rất rõ tinh thần này qua phần chia sẻ của lãnh đạo Tập đoàn, cũng như các tiết mục nghệ thuật được anh chị em CBNV biểu diễn trong chương trình. Bản thân Hải Anh không phải là một thành viên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhưng khi được thưởng thức tiết mục “Cánh diều ngược gió” được biểu diễn thì cảm thấy rất ngưỡng mộ tinh thần của những con người Hòa Bình nhiệt huyết, đam mê và kiên trì với mục tiêu, sứ mệnh tiên phong này “

Đặc biệt hơn, theo tiết lộ từ nữ MC Hải Anh, các giải thưởng lucky draw trong chương trình cũng vô cùng hấp dẫn và thiết thực. “Bên cạnh việc vinh danh các cá nhân đã có thành tích xuất sắc, Hải Anh vô cùng ấn tượng với những phần thưởng lucky draw rất giá trị được dành tặng các CBNV trong chương trình. Đây cũng là những phần quà đặc biệt dành cho những anh chị đặc biệt may mắn. Chúc cho Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trong năm 2020 sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công, và sẽ ngày càng vươn xa trên hành trình Kiến tạo những giá trị.””

Trong chia sẻ của MC Hải Anh, cô không quên gửi lời cảm ơn đến hai thương hiệu thời trang đã đồng hành cùng chương trình, đó là Áo dài La Sen Vũ và Jan22dress.vn, đã giúp cô có những hình thật thuyệt đẹp trên sân khâu trong đêm tiệc.

Photo: Trương Gia Huy – Nguyễn Thái Hà

MUA: Linh Ami

Boutique: Áo dài – La Sen Vũ ,168 Thái Hà, Hà Nội.

Dạ Hội – Jen22dress.vn ,4 ngõ Núi Trúc, Hà Nội

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *