Đẹp – Tài – Giỏi 9x Cần Thơ gây bão mạng xã hội

(Star news) – Thu hút từ ánh nhìn đầu tiên, ngoại hình, gương mặt cực dễ thương nhưng không kém phần nam tính, đa tài, đa – zi – năng. Anh chàng sinh viên 9x này khiến cho các cô gái đứng ngồi không yên, tim lỡ từng nhịp, bao người ngưỡng mộ.

Nguyễn Hồng Phong biệt danh Zim Hongphong (1996) sinh ra tại Cần Thơ hiện đang là sinh viên Ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng Thành phố Hồ Chí Minh.

Nam Thần Nguyễn Hồng Phong hay còn gọi Zim Hongphong

Với ngoại hình đẹp như nam thần, gương mặt sáng đẹp, dễ thương tuy nhiên vẫn không kém phần nam tính, Zim Hong Phong đã khiến cho bao cô gái đổ nghiêng ngả, và đặc biệt dành tình cảm cho mình. Chính vì vậy trên trang cá nhân của anh chàng này có hàng chục ngàn lượt theo dõi, sự quan tâm của các bạn trẻ nhất là các bạn nữ dành cho Zim Hongphong từ những lời bình luật, lượt like, chia sẻ lên tới hàng ngàn, chứng tỏ 9x có thu hút không hề nhỏ.

Sở thích của anh chàng là chụp hình, đi du lịch đây đó cùng anh em, bạn bè, và đam mê nhất vẫn là làm người mẫu cùng diễn xuất.

Hiện tại ngoài công việc học tập, nhờ có ngoại hình đẹp, chiều cao lý tưởng Zim Hongphong còn làm người mẫu ảnh cho các shop thời trang lớn nhỏ Sài Thành. Cũng bởi là một anh chàng có nhiều tài năng, nên anh còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim ngắn, phim điện ảnh, TVC như: Phim Chờ Em Đến Ngày Mai, phim điện ảnh Sám Hối sắp  ra mắt, TVC Galaxy J7 Pro, bánh AFC, MV Yêu Em Rất Nhiều…

Zim Hongphong trong MV Yêu Em Rất Nhiều của ca sĩ Hoàng Tôn

Anh chàng còn làm mẫu chụp hình

Một anh chàng có đủ các yếu tố từ ngoại hình đến tài năng, Zim Hongphong đã khiến không ít bạn trẻ ngưỡng mộ, yêu mến. Zim chia sẻ: “Trước giờ được mọi người, bạn bè yêu mến thông qua mạng xã hội, đó khiến cho Zim cảm thấy khá vui và hạnh phúc. Hơn nữa thời gian gần đây được mọi người yêu mến nhiều hơn khi Zim tham gia diễn xuất trong MV Yêu Em Rất Nhiều của anh Hoàng Tôn mặc dù chỉ là vai phụ nhưng cũng đã được mọi người chú ý như vậy, Zim thấy rất hạnh phúc. Những tình cảm mọi người dành cho Zim, là động lực để Zim tiếp tục cố gắng hơn trong học tập cũng như trong công việc cùng với những dự định sắp tới”.

Cùng xem một số hình ảnh đẹp mê hồn của 9X Cần Thơ nhé:

“Trong tương lai Zim có ước mơ trở thành một tiếp viên Hàng Không, chính vì vậy nên Zim mới chọn ngành Ngôn Ngữ Anh để học tập. Và Zim vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi công việc làm mẫu, diễn xuất như hiện tại. Hy vọng rằng khi đó tất cả mọi người sẽ ủng hộ cho Zim thật nhiều. Và Zim cũng mong sẽ có một ngày được mọi người biết đến với tên của một người mẫu chuyên nghiệp, một diễn viên chuyên nghiệp”.  9x tâm sự thêm.

Bin | Starnews.vn 

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *