Á hoàng Golf Queen hóa thân thành cô dâu trong “Đám cưới chuột” trên sàn catwalk

Nằm trong khuôn khổ Vietnam International Beauty & Fashion Week 2019 (VIBFW 2019) sẽ diễn trong 5 ngày từ ngày 11/12 – 15/12 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, NTK La Sen Vũ giới thiệu đến khách mời tham gia trong chương trình BST áo dài có tên gọi “Nhật Vượng Niên Hoa”.

Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 hướng tới mục đích xây dựng thành công điểm hẹn thời trang cao cấp, quy tụ những điểm sáng tinh túy nhất của ngành thời trang nói riêng, ngành làm đẹp của Việt Nam nói chung. Sự kiện cũng trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp với công chúng, giữa trong nước và quốc tế, tôn vinh lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa để tạo nên giá trị cốt lõi cho cuộc sống.

“Cả Hải Anh và chị Lan Anh – NTK La Sen Vũ đều biết tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 là điểm hẹn thời trang cao cấp, quy tụ những điểm sáng tinh túy nhất của ngành thời trang nói riêng, ngành làm đẹp của Việt Nam nói chung. Sự kiện là cầu nối giữa doanh nghiệp với công chúng, giữa trong nước và quốc tế, tôn vinh lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng để tạo nên những giá trị cốt lõi cho cuộc sống. Chính vì vậy, cả ekip đã làm việc hết sức chăm chỉ và hết mình để mang đến sàn diễn runway những trang phục đẹp nhất, kết hợp cùng một kịch bản có nội dung xuyên suốt, vừa mang nét cổ điện lại vẫn có hơi thở hiện đại qua những đường nét cắt may của trang phục”.

Lấy cảm hứng từ dòng tranh dân gian như “đám cưới chuột”, “chuột múa rồng”,… được thiết kế dưới khía cạnh thời trang hình ảnh chú chuột trong tranh dân gian tượng trưng cho năm Canh Tý sắp đến là bước đi vô cùng sáng tạo của NTK La Sen Vũ.

“Điều luôn làm Hải Anh ấn tượng trong những thiết kế của chị Lan Anh đó là sự kết hợp giữa nét xưa và nay. Nếu như mọi người theo dõi các bộ trang phục đã được trình diễn trên sân khấu hôm nay sẽ thấy những tà áo dài kiểu dáng rộng kết hợp với áo khoác cung đình, khăn đống đội đầu ngày xưa tượng trưng cho người phụ nữ Việt Nam xưa. Nhưng bên cạnh đó, những đường cắt may lại mang hơi thở đương đại, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, cá tính của những người phụ nữ hiện đại”- Hải Anh chia sẻ.

Đặc biệt những gam màu màu chủ đạo đỏ, vàng, nâu, cam để toát lên sang trọng cũng là điều được cả ekip chú ý. Khi làm việc cùng ekip, Hải Anh được biết hình ảnh người phụ nữ mà BST hướng tới là Nam Phương Hoàng hậu, nên đã tìm hiểu thêm một số thông tin về bà, vì Hải Anh biết vị trí vedette trong một show trình diễn thời trang là vô cùng quan trọng. Và với tất cả sự cố gắng, nỗ lực của mọi người, Hải Anh hiểu rằng mình phải làm tốt vai trò này.

Đặc biệt, trong phần trình diễn BST “Nhật Vượng Niên Hoa” của NTK La Sen Vũ, có sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Sen – càng làm toát lên ý tưởng của ekip mong muốn thể hiện thông qua BST  “Nhật Vượng Niên Hoa” nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam xuyên suốt dòng thời gian từ xưa đến nay. Tái hiện trên sân khấu từ hình ảnh của một cô gái còn xuân được vấn tóc, am hiểu cầm kì thi họa rồi qua thời yêu đương và lên kiệu, về nhà chồng. Và trong mỗi khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời nhân vật nàng được tái hiện trên sân khấu VIBFW 2019 đều xuất hiện ấn tượng cùng các thiết kế của La Sen Vũ, kết hợp giữa âm nhạc và ánh sáng.

Xen kẽ trong những nét truyền thống, cổ điển là hình ảnh của những tà áo dài cách điệu hiện đại mang tính ứng dụng cao, dễ dàng di chuyển nhưng không mất đi form dáng truyền thống của tà áo dài Việt. NTK La Sen vũ cho biết, “đây cũng là tâm huyết của La sen Vũ muốn được bảo tồn tôn vinh là áo dài Việt Nam giữu được hông cốt vẹn nguyên của 1 tà áo – trang phục được coi là quốc phục dân tộc Việt tron sự giao thoa đa sắc của thời trang Việt Nam và thế giới”

Trọn vẹn tà áo dài trong BST Nhật Vượng Niên Hoa của NTK La Sen Vũ đã xuất hiện trên sàn diễn VIBFW 2019 – một trong những sự kiện thời trang lớn nhất năm 2019. “Hải Anh rất hi vọng rằng, những người yêu thời trang, các vị khách mời trong nước vào nước ngoài đã theo dõi Nhật Vượng Niên Hoa hôm nay đã cảm nhận được đầy đủ cái tâm của người làm nghề, tình yêu đất nước, yêu dân tộc được thể hiện qua những tài áo dài, và hiểu được cả nỗ lực của cả ekip mong muốn được đưa hình ảnh áo dài vươn ra thế giới””

Áo dài: La Sen Vũ – 168 Thái Hà

Photographer: Trương Gia Huy

MUA: Trần Hoa – Lavender Dâu

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *