Thái Thùy Linh gặp gỡ giao lưu khán giả tại Hàn Quốc

Vừa qua, Thái Thùy Linh có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ nhận được sự đón nhận nhiệt tình trong vòng tay khán giả. Tại đây, cô cũng không ngần ngại “hóa” phi tần trong cung, vô cùng xinh đẹp và duyên dáng.

Thái Thùy Linh là ca sĩ duy nhất được mời trong chương trình Gặp gỡ, giao lưu, tư vấn pháp luật và vận động người lao động về nước đúng hạn diễn ra tại Hàn Quốc. Khán giả có mặt tại đây vô cùng hào hứng và phấn khích với sự góp mặt của Thái Thùy Linh.

Thời tiết Seoul đang là mùa Thu, trời tối nhanh nhưng khán giả vẫn nán lại hết chương trình để giao lưu cùng Thái Thùy Linh. Đáp lại tình cảm này, cô cùng khán giả đã chụp hàng trăm kiểu ảnh để lưu niệm với nhau. Nhiều khán giả tặng hoa bày tỏ tình cảm và cho biết rằng họ đã biết cũng như hâm mộ Thái Thùy Linh từ lâu, nhưng hôm nay mới là lần đầu tiên được gặp để giao lưu.

Thái Thùy Linh chia sẻ, khán giả có rất nhiều bạn mặc dù còn rất trẻ nhưng đã theo dõi, ủng hộ cô rất nhiều trong các hoạt động: ca sĩ, thiện nguyện và nuôi dạy con. Bên cạnh đó, có nhiều bà mẹ rất quan tâm tới cách nuôi dạy con của cô, họ còn xin chụp ảnh cùng cô để về khoe với con và gia đình mình.

Trong chương trình, theo dự kiến thì Thái Thùy Linh sẽ biểu diễn 6 ca khúc, nhưng khán giả yêu mến và mời ca sĩ hát thêm nên cuối cùng cô đã hát 9 ca khúc trong chương trình. Mặc dù ngay hôm trước đó, Thái Thùy Linh tham gia biểu diễn trong live show nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến, nhưng cô đã tràn đầy năng lượng khi gặp những khán giả tại Hàn Quốc và trình diễn hết mình.

Bên cạnh các tiết mục, Thái Thùy Linh còn có phần giao lưu, thăm hỏi các khán giả là những người lao động. Đã có rất nhiều phần quà được ca sĩ trao: Album Như loài thú hoang dành cho những khán giả yêu quý và hâm mộ. Ban tổ chức cũng có nhiều phần quà lưu niệm dành tặng cho các khán giả.

 

Kết thúc chương trình, ca sĩ Thái Thùy Linh truyền được năng lượng sống tính cực cho rất nhiều khán giả, cô còn để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ mình với những bài hát tuyệt vời trên sân khấu. Thái Thùy Linh cũng gây ấn tượng với BTC – Trung tâm lao động ngoài nước (Bộ LĐ TBXH) vì tác phong chuyên nghiệp cũng như kết quả mà ca sĩ mang lại cho chương trình. Đại diện BTC cho biết, chương trình đã rất thành công!

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *