Vén màn hậu trường ít ai biết đằng sau ánh hào quang của Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019

Đằng sau những khoảnh khắc thăng hoa rực rỡ trên sàn diễn chính là câu chuyện ít ai biết về guồng quay 24 giờ của đội ngũ chuyên gia trang điểm, làm tóc và cả ê-kíp ban tổ chức Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019.

Khép lại sau ba đêm diễn thành công vào tối 31/10/2019 vừa qua, Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019 đã để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng giới mộ điệu trong nước và quốc tế. Không chỉ mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc cùng các bộ sưu tập (BST) mãn nhãn đến từ nhiều nhà mốt hàng đầu, Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019 còn hoàn thành sứ mệnh khẳng định tầm vóc và sự phát triển của thời trang Việt Nam.

Là khán giả dõi theo từng hoạt động tại thảm đỏ Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019, có bao giờ bạn tò mò phía sau ánh đèn sân khấu rực rỡ, đằng sau những màn trình diễn đầy ấn tượng kia là những bước chuẩn bị công phu và chu toàn như thế nào?

Khác với sự hào nhoáng trên sàn diễn, sự thật phía sau bức màn ấy là khung cảnh hậu trường tất bật chuẩn bị cùng biết bao nỗi lo lắng, mệt mỏi của những người làm chương trình. Trước mỗi buổi trình diễn, các người mẫu và chuyên gia trang điểm, làm tóc phải tập trung trước vài tiếng để chuẩn bị, họ tập dượt lại theo kịch bản, thư giãn tinh thần và đặc biệt là biến hoá thật lung linh trước khi lên sân khấu.

Đồng hành cùng Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019 lần này, ba đơn vị là Học viện trang điểm Tina Le (Tina Le Makeup Academy), Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Missha và Học viện tóc Leslie Academy đã đóng góp phần công sức không hề nhỏ vào thành công của cả chương trình. 

Bà chủ Tina Lê của Tina Le Makeup Academy đích thân hoạ mặt cho các người mẫu.
Missha đồng hành cùng Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019.
Các người mẫu sử dụng sàn phẩm của Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Missha để tuốt lại nhan sắc của mình.

Phải làm việc liên tục với cường độ cao để đảm bảo tiến độ công việc gấp rút vì thế mà khu vực makeup và làm tóc lúc nào cũng nhộn nhịp nhất. Nếu sàn diễn là “nhà hát của những giấc mơ” nơi thăng hoa của nhà thiết kế và các tín đồ thời trang thì khu vực trang điểm là “khu rừng bí ẩn” tạo nên những mái tóc đẹp, những khuôn mặt được trang điểm cầu kỳ và là điều kiện tiên quyết giúp các người mẫu cũng như sàn diễn thời trang trở nên toả sáng một cách hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, ngay từ những phút giây đầu tiên của buổi làm việc, họ phải tập trung 100% tinh thần và sức lực để hoàn thành tốt nhất công việc của mình. 

Khu vực trang điểm là khu vực tấp nập nhất phía sau sân khấu.
Không khí làm việc khẩn trương, chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia trang điểm và làm tóc.

Trước mỗi buổi làm việc, đội ngũ trang điểm sẽ phải đến sớm để test và thống nhất concept đồng thời có sự phân chia, sắp xếp nhân sự phù hợp để công việc không bị chồng chéo hay có những sai lầm đáng tiếc.

Tất cả các trang thiết bị phục vụ makeup, làm tóc như bàn gương, bộ cọ trang điểm, đồ mỹ phẩm của thương hiệu Hàn Quốc Missha,… đều được chuẩn bị chu đáo và bày biện sẵn cẩn thận để đảm bảo công việc diễn ra nhanh chóng, thuận lợi cũng như mang tới cho người mẫu diện mạo hoàn hảo nhất.

Mỹ phẩm Missha luôn sẵn sàng để giúp các người mẫu biến hoá.

Tuy đã được định hướng trước về concept hoá trang để phù hợp với từng bộ sưu tập nhưng dưới bàn tay ma thuật của các thành viên trong team makeup Tina Le và làm tóc Leslie, mỗi người mẫu vẫn toả sáng rạng rỡ với những phong cách và cá tính riêng của chính họ. Tất cả tạo nên sự độc đáo, đa dạng trong một thể thống nhất, tạo nên những màu sắc ấn tượng giúp các người mẫu tự tin hơn khi trình diễn cũng như bộ sưu tập gây được ấn tượng tốt hơn với công chúng.

Người mẫu nữ trở nên sắc sảo và cá tính hơn sau khi hoàn thành trang điểm.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh hậu trường ấn tượng của Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019:

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập ấn tượng nhất trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – AVIFW FW 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật trong sự kiện. 

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *