Trang phục với gam màu rực rỡ chiếm lĩnh ngày 5 The Best Street Style

Sự kiện thời trang đường phố The Best Street Style – sự kiện nằm trong khuôn khổ Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 (AVIFW FW 2019), tiếp tục diễn ra tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza. 5 ngày đã trôi qua nhưng sức hút The Best Street Style vẫn chưa hề giảm nhiệt khi càng nhận được sự tham gia nhiệt tình của các tín đồ thời trang Hà Thành. Sự xuất hiện của “Thánh chửi” Mèo Thoại cùng các thí sinh tham gia Vietnam Next Top Model 2019 càng khiến không khí nơi diễn ra sự kiện thêm sôi động với những trang phục sặc sỡ sắc màu. 

Ngày thứ 5 của The Best Street Style tiếp tục diễn ra thành công khi có sự quy tụ đông đảo của những bạn trẻ đam mê thời trang. Không còn lựa chọn những tông màu trung tính, trầm tối như những ngày đầu, The Best Street Style ngày thứ 5 đã hóa thành bữa tiệc thời trang sắc màu những gam màu nóng nổi bật.

Hai trong ba vị Giám khảo của The Best Street Style Thu Đông 2019 Stylist nổi tiếng – Lê Minh Ngọc cùng nhà báo/Fashion Blogger Phạm Thái Khang tro đã có mặt tại Tràng Tiền Plaza để cùng nhau chọn ra những gương mặt gây ấn tượng giành giải tại các hạng mục của chương trình.

Dàn thí sinh Next Top Model 2019 quy tụ từ sớm để hòa chung với không khí thời trang náo nhiệt tại nơi đây.
Quán quân Top Model Online 2019 Phạm Thoại tiếp tục gây “náo loạn” với chiếc váy bó gối tông cam đầy táo bạo.
Đôi giày được phủ qua lớp tất cũng là điểm nhấn gây chú ý trong trang phục của anh bạn và tạo cho Phạm Thoại phong thái vừa duyên dáng, vừa “quái dị”.

Cam cũng là màu sắc được khá nhiều thí sinh lựa chọn ngày hôm nay. Chỉ với chiếc áo len phá cách hay chiếc quần thể thao màu cam kết hợp cùng các phụ kiện đơn giản, vừa vặn đôi bạn này không mất quá nhiều công sức nhưng vẫn đủ tỏa sáng. 

Cô bạn Hồng Tung Hoàng thu hút mọi sự chú ý khi bước xuống phố với chiếc váy xẻ nhiều tà táo bạo đầy màu sắc. Kiểu tóc “cây dừa” càng khiến cô nàng thêm nổi “bần bật” giữa phố.

Tông màu hồng cánh sen khó phối của chiếc áo khoác đã được cô bạn này xử lý hoàn hảo khi kết hợp cùng đôi boot cao cổ.

Anh bạn này cũng gây chú ý khi ứng dụng tính tương phản của màu hồng – đen kết hợp với item quần bắt mắt.
Bên cạnh những gam màu nóng cá tính, tông màu trung tính cũng được các fashionista ưa chuộng khi tới với The Best Street Style hôm nay.
Gam màu trung tính vẫn luôn được giới trẻ Hà Thành ưa chuộng.
Với bộ trang phục đơn giản nhưng anh bạn Đặng Quang Linh lại khiến mọi người chẳng thể rời mắt với kiểu tóc đinh độc lạ cùng layout make up hơi hướng futuristic.
Bộ outfit full đen siêu chất của anh bạn này khiến ai cũng phải chú ý
Chỉ cần một item áo khoác với họa tiết khác lạ cũng khiến anh chàng này tỏa sáng.
Viết Hùng chọn một phong cách bụi bặm đúng chất Street Style với set đồ jean cá tính.
Gây ấn tượng với chiều cao 1m95, anh chàng này đã tự mix-and max bộ đồ của mình để thêm ấn tượng
Mẫu nhí không kém cạnh các anh chị lớn khi cũng xuất hiện với những outfit đầy sắc màu
Từ màu xanh neon ton – son – ton
Đến sắc màu đỏ chói lọi đã được các bé thỏa sức thể hiện trên outfit của mình.
Lựa chọn bộ outfit với chiếc áo vest cách điệu cùng chiếc quần lửng vừa hợp thời vừa phá cách đã giúp Vũ Uy gây ấn tượng với Giám khảo và giành giải The Best Dress In Day.

Các tín đồ thời trang Hà Nội cũng như những nơi khác vẫn không ngừng đổ bộ về sân chơi thời trang đường phố The Best Street Style. Mai sẽ là ngày cuối diễn ra The Best Street Style, vẫn còn rất nhiều những bộ trang phục cùng phong cách độc lạ đang chờ đón các tín đồ thời trang thể hiện tại sân chơi thời trang lớn nhất năm này.

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – “A Fashion Journey”, Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập ấn tượng nhất trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – AVIFW FW 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật ngay trong sự kiện. 

Mọi thông tin của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ được cập nhật trên Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/VNIFW/ hoặc Website chính thức của chương trình: https://vifw.vn/

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *