Minh Hằng cùng dàn trai 6 múi “gây náo loạn” trong sự kiện Revive Marathon xuyên Việt tại TP. HCM

Minh Hằng, MC Nguyên Khang, nhóm Uni5, Han Sara, Kiwi Ngô Mai Trang, Chef Jack Lee… cùng nhiều người nổi tiếng khác và hàng ngàn vận động viên đến từ khắp mọi miền đất nước sẽ tiếp tục cạnh tranh trong tập 7 Revive Marathon xuyên Việt. Ai sẽ bứt phá và vượt qua các đối thủ còn lại để bước lên vị trí cao nhất?

Sự kiện Revive Marathon xuyên Việt tại thành phồ Hồ Chí Minh thu hút rất đông vận động viên trên khắp mọi miền đất nước tham gia, và không khó để bắt gặp rất nhiều những gương mặt quen thuộc như ca sĩ Minh Hằng. Điều đặc biệt là trong lần xuất hiện này chính là Minh Hằng không đến 1 mình mà thay vào đó là dàn “trai đẹp 6 múi” thu hút mọi ánh nhìn. Với cự li mà Minh Hằng đã chọn, liệu cô nàng sẽ vượt qua như thế nào? 

Ngoài Minh Hằng thì trong tập 7 của Revive Marathon xuyên Việt còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng như MC Nguyên Khang, nhóm nhạc Uni5 với các chàng trai vô cùng cá tính, hay cô nàng xinh đẹp đến từ Hàn Quốc Ha Sara, vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, nhóm các diễn viên trong bộ phim đình đám về đề tài học đường Glee Việt Nam. Họ sẽ chọn cự li nào để chạy và liệu ai sẽ bứt phá để về đích đầu tiên?

Và trong tập 7 Revive Marathon xuyên Việt này, chúng ta sẽ có dịp gặp lại người đàn ông từng tham gia giải chạy marathon quốc tế tại Việt Nam năm 1992 – anh Đắc Hạ. Sau 27 năm, khi quay trở lại với đường chạy trong sự kiện lần này, liệu anh có giữ được phong độ năm xưa và những cảm xúc ngày ấy có còn vẹn nguyên như lần này không? Tất cả những câu chuyện độc đáo về giải chạy năm đó sẽ được anh bật mí trong tập 7 này. 

Anh Đắc Hạ

Ngoài những vận động viên chạy bộ và những người yêu thích chạy bộ thì sự kiện lần này tại thành phố Hồ Chí Minh, Revive Marathon rất vui khi có sự có mặt của Chef Jack Lee, đầu bếp Thanh Hoà và đầu bếp Thanh Cường – quán quân Vua đầu bếp Việt Nam mùa đầu tiên và mùa thứ 3, cùng rất nhiều đầu bếp tham gia chạy, với những lý do độc đáo. 

Nhóm Chef
Nhóm Chef

Dù bạn có nổi tiếng hay không nổi tiếng, dù bạn trẻ hay già thì khi đến với chạy bộ, các bạn đều có cùng 1 điểm xuất phát và 1 điểm về đích. Tất cả cùng 1 giờ xuất phát, nên điều khiến chúng ta nổi bật hơn chính là bứt phá trên đường chạy. Nhưng để chiến thắng thì phải nỗ lực không ngừng trên từng bước chạy để giành vị trí cao nhất. Và ai sẽ là người được xướng tên bước lên bụt vinh quang?

Và còn rất nhiều bất ngờ trên đường chạy, cùng những câu chuyện truyền cảm hứng đặc biệt về chạy bộ, sự quyết tâm và nỗ lực của các vận động viên sẽ có trong tập 7, Revive Marathon xuyên Việt sẽ phát sóng vào 20h00 thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. 

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *