Vòng sơ khảo đợt 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017 thu hút hàng trăm thí sinh từ các tỉnh miền Tây

(Star News) – Ngày 03/06/2017, tại khách sạn TTC Cần Thơ, SaiGon Royal đơn vị trực thuộc Công ty CP Đầu Tư Dịch Vụ Giải Trí Tân Thành Công đã tổ chức đợt 1, vòng sơ tuyển cuộc thi “Hoa Khôi Nam Bộ” thành công tốt đẹp.

Với không khí sôi nổi và đầy nhiệt huyết, vòng sơ tuyển đợt đầu thu hút hơn 100 thí sinh đến từ Cần Thơ và các tỉnh lân cận. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Ban giám khảo và Ban tổ chức, đợt 1 vòng sơ tuyển được diễn ra vô cùng thành công từ chất lượng, số lượng các thí sinh về dự thi.

img_0025

Nhằm tạo điều kiện hơn cho các thí sinh khi tham gia dự thi cuộc thi “Hoa Khôi Nam Bộ”, trường hợp thí sinh chưa sắp xếp dự thi hoặc thí sinh đã thi đợt 1 nhưng chưa tự tin với phần thi của mình – áp dụng đối với các thí sinh có điểm trung bình từ 7 điểm trở lên –  có thể đăng ký thi tiếp đợt 2 vòng sơ tuyển được tổ chức ngày 10/06/2017 tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh.

IMG_0145

Cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ là cuộc thi lần đầu tiên tổ chức với qui mô lớn nhất từ trước đến nay tại khu vực phía Nam, Việt Nam – trãi rộng khắp 20 tỉnh thành Miền Tây và Đông Nam Bộ dành cho các thiếu nữ đang sinh sống, học tập, làm việc tại Hồ Chí Minh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, Cần Thơ.

img_0327

IMG_9343

Thông qua cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2017, BTC mong muốn tìm được người thiếu nữ đại diện cho người phụ nữ Nam Bộ cũng như người phụ nữ Việt Nam với nét đẹp “hiện đại – nhân hậu – bình dị” và là cầu nối giữa các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Trọng Andrea | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *