Đột nhập hậu trường tập luyện “The Brave Way” Fashion Show của top 60 Miss Universe Vietnam

Ngày 14/10, Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã trải qua buổi casting vô cùng gắt gao để tìm kiếm cơ hội được trình diễn cho 03 bộ sưu tập tại Fashion Show “The Brave Way”.

Fashion Show “The Brave Way” là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức một Fashion Show do Top 60 thí sinh trình diễn.

Với những kỹ năng và kinh nghiệm đã được học sau vòng huấn luyện, ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ việt Nam 2019”, Top 60 sẽ vận dụng vào buổi casting Fashion Show nhằm thuyết phục các nhà thiết kế lựa chọn trở thành người mẫu trình diễn cho 03 bộ sưu tập: LY GIAM TIEN ATELIER SRPING SUMMER 2020 (NTK Lý Giám Tiền), BLOOMING FUNGI (NTK Lê Ngọc Lâm), THE FIRST LOOK (thương hiệu DCOLLAB).

Mỗi một bộ sưu tập có một tiêu chí, chủ đề khác nhau, vì vậy Top 60 phải biến hóa linh hoạt và điều chỉnh bản thân để phù hợp với tinh thần bộ sưu tập mà nhà thiết kế đưa ra. Lần lượt từng thí sinh đã bước vào phòng casting gặp gỡ 03 nhà thiết kế: Lý Giám Tiền, Lê Ngọc Lâm và Trần Đạt. Đây cũng là cơ hội giúp Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có dịp cọ xát với môi trường tuyển chọn người mẫu chuyên nghiệp và làm việc cùng những tên tuổi hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thời trang. Tạm gác vai trò là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 60 đã hóa thân thành những người mẫu thực thụ, cố gắng thể hiện bản thân với các nhà thiết kế để giành lấy một vị trí trình diễn trong fashion show. Lần đầu được tham gia một buổi tuyển chọn thời trang, các thí sinh không giấu được sự háo hức, chờ đợi. Bên cạnh đó, đây còn là một trong những phần thi quan trọng vì có sự xuất hiện và chấm điểm từ các thành viên Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, dưới sự giám sát của đơn vị kiểm toán quốc tế EY Vietnam. Sau Fashion Show, chỉ còn 45 thí sinh được chọn tiếp tục bước vào vòng thi bán kết, chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Kết thúc buổi tuyển chọn, 03 nhà thiết kế, thương hiệu đã chọn được những thí sinh xuất sắc nhất cho đội hình trình diễn chính thức tại Fashion Show “The Brave Way”, diễn ra ngày 16/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ. Chương trình sẽ được livetsream trên fanpage Miss Universe Vietnam. 

Thông tin về 03 bộ sưu tập:

Dựa trên tiêu chí của Miss Universe: tự tin, gợi cảm, FRESH cũng là phong cách thời trang chủ đạo của BST “LY GIAM TIEN ATELIER SRPING SUMMER 2020”. Khác với những BST trước, BST lần này được NTK Lý Giám Tiền tối giản các chi tiết và chú trọng vào kỹ thuật cấu trúc cắt may, đặc biệt là form dáng tôn đường cong chữ S của các thí sinh. BST còn là sự kết hợp giữa MINIMALIST & COLOR BLOCK tạo nên một xu hướng mới cho xuân hè 2020.

BST “BLOOMING FUNGI” của NTK Lê Ngọc Lâm lấy cảm hứng hứng từ sự nở rộ của thiên nhiên, đặc biệt là loài nấm Oyster xinh đẹp từ cao nguyên. Các màu sắc, form dáng, những đường viền ở chi tiết bèo được dựa trên từ cấu trúc tầng lớp, dải màu viền quanh nắp đặc trưng của nấm. BST vẫn giữ gam màu thương hiệu của LeNgocLam, tạo nên một bản giao hưởng về màu sắc đầy thú vị nhưng không mất đi sự thanh lịch vốn có từ thương hiệu. Cái đẹp từ thiên nhiên chính là sự ngẫu hứng, bất đối xứng, không lúc nào lặp lại giống nhau, vì vậy BST ra đời với mong muốn các thí sinh sẽ toả sáng,bộc lộ cá tính riêng và nét đẹp riêng trong hành trình chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

BST “THE FIRST LOOK” của DCOLLAB là cái nhìn đầu tiên mà thương hiệu muốn gửi đến đến giới mộ điệu, người yêu thời trang: chút yêu kiều của nét đẹp cổ điển, sự thanh lịch nhưng trong đó có sự táo bạo, thời thượng bởi những đường cut out. Chất liệu chủ yếu của BST là lụa, vải chemise, lụa satin ánh, các chất liệu đem đến sự mềm mại và nữ tính của người phụ nữ. Điểm nhấn chính là hình ảnh chiếc thắt nút, cảm hứng được lấy từ chính BST đầu tiên mà người anh- cố stylist MÌ Gói đã ra mắt nhiều năm trước. Về DCOLLAB, đây là thương hiệu với hướng đi kết hợp các BST với những nhân vật mang cảm hứng và có khả năng lan tỏa nguồn cảm hứng đó, dù họ có nổi tiếng hay không. Lợi nhuận của BST sẽ được trích một phần cho quỹ từ thiện. BST “The First Look” lần này là kết hợp cùng Miss Universe Vietnam 2019.

Photo: Thiên An, Sang Đào

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *