Nam diễn viên trẻ Quốc Anh tham gia nhiều hoạt động tại LHP Busan cùng đoàn phim Bí Mật Của Gió

Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 24 đã khai mạc chính thức vào ngày 3/10 vừa qua. Năm nay là một năm đặc biệt, đó là kỷ niệm 100 năm thành lập điện ảnh Hàn Quốc, và tại LHP Busan đã có rất nhiều hoạt động được tổ chức nhân dịp kỷ niệm này.

Trong Buổi tiệc Đêm Hàn Quốc tại LHP Quốc tế Busan vào tối ngày 7/10 vừa qua, sau khi trình chiếu các nội dung kỷ niệm 100 năm điện ảnh Hàn Quốc có một số đoàn phim tham dự LHP được mời lên sân khấu để đại diện các đoàn phim lên chúc mừng Điện ảnh Hàn Quốc 100 năm, và đoàn phim Bí Mật Của Gió là một trong ít các đoàn phim có vinh dự này cùng đoàn phim Kẻ Trộm Ngựa ( phim khai mạc LHP của Iran ), Diễn viên phim Ký Sinh Trùng của Hàn Quốc…

Tại LHP Busan năm nay, đoàn phim Bí mật của Gió sau khi đi thảm đỏ dự lễ Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Busan đã tham dự thêm rất nhiều hoạt động khác tại LHP.
Quốc Anh đã có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng nhiều diễn viên và nhà làm phim lớn của Hàn quốc và quốc tế, được gặp các anh chị diễn viên thần tượng của mình như Yoona, Lee Hanee, Jo Jung-suk, Jung Woosung tại tiệc tối và lễ trao giải của tạp chí Marie Claire BIFF kết hợp với LHP Busan, gặp chú Chun Ho Jin trong Tiệc Khai mạc LHP.

Trong khuôn khổ chợ phim Châu Á của LHP, đơn vị phát hành của bộ phim là công ty BHD – Vietnam Media đã có gian hàng 4 ngày ở hội chợ để quảng bá các bộ phim Việt Nam, trong đó có Bí mật của Gió. Diễn viên Quốc Anh cùng đoàn phim có ghé thăm gian hàng trước khi tham dự tiệc mở màn chợ phim. Chàng diễn viên trẻ đã gặp gỡ nhiều nhà phát hành và nhà làm phim nổi tiếng tại đây để giao lưu và giới thiệu phim.

Sắp tới, Chợ phim Châu Á tại LHP Busan sẽ mở rộng thêm, không chỉ dành cho phim điện ảnh mà còn cho các phim truyền hình và OTT. Vì vậy năm nay, ban tổ chức còn có lễ trao giải Content Asia Award với sự tham gia của nhiều diễn viên, đạo diễn và các nhà làm phim nổi tiếng như Angela Baby, ca sĩ kiêm diễn viên Kim Jae Joong – cựu thành viên ban nhạc DBSK … Tại buổi tiệc sau lễ trao giải, Quốc Anh cũng đã có dịp được giao lưu với nhiều nhân vật kỳ cựu trong nghề và tối cùng ngày cũng đã tham dự sự kiện Tiệc tối của các nhà làm phim, trong đó có sự kiện giới thiệu cuốn sách “Jiseok – Hành trình bất tận đến thế giới Điện Ảnh”. Đây là những ghi chép trong suốt những năm làm LHP của Kim Jiseok, một trong những người sáng lập và có công lớn với liên hoan phim Busan, người đã qua đời 2 năm trước khi đi công tác tại LHP Cannes 2017.

Sau đó, trong chiều ngày 7/10 tại LHP Busan, Quốc Anh cùng đoàn phim cũng đã tham dự sự kiện ra mắt của Hiệp hội Phát triển và Xúc tiến Điện ảnh Việt Nam với sự tham dự của nhiều nhà làm phim tại Việt Nam và Quốc tế với sự chúc mừng của chủ tịch LHP Busan Lee Yong-Kwan.

 

 “Chuyến đi tham dự Liên Hoan phim Busan cùng những hoạt động giao lưu gặp gỡ những anh chị diễn viên tiền bối , cũng như các anh chị diễn viên kỳ cựu đến từ nhiều nước và đặc biệt là xứ sở Kim Chi lần này, thực sự là 1 cơ hội rất quí giá đối với 1 diễn viên trẻ mới vào nghề như Quốc Anh. Quốc Anh cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự khi được tham dự những sự kiện tầm cỡ quốc tế trong chuyến đi lần này vì ngoài việc được gặp gỡ , trò chuyện , học hỏi thêm kinh nghiệm, chính những hoạt động này còn tiếp thêm lửa làm nghề cho Quốc Anh, thúc đẩy Quốc Anh khi trở về phải học tập rèn luyện thêm nhiều nữa để có thể hoàn thiện bản thân để trở thành 1 diễn viên tốt hơn nữa trong tương lai”. – Quốc Anh chia sẻ

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *