Tóc Tiên mang hit học trò Giáng Son tại Sing My Song để trò cưng “đốt nóng” vòng Đối đầu The Voice

(Star News) – Tối 26/3, tập 7 The Voice – Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi tiếp tục là cuộc đối đầu của những thí sinh tài năng và bộ tứ quyền lực cũng trải qua khó khăn để lựa chọn được những gương mặt tiềm năng đi tiếp.

Cặp đôi cuối cùng đối đầu với nhau là Dương Thuận và Quốc Đạt đến từ team Tóc Tiên. Cả hai thể hiện ca khúc “Tình lãng phí” sáng tác của Hứa Kim Tuyền – Sing My Song.

duongthuanquocdat (6)

Đều là những thí sinh có chất giọng sáng và truyền cảm, cả hai đã mang đến một sự mới lạ cho ca khúc “Tình lãng phí” khiến các HLV đều thích thú.

duongthuanquocdat (5)

HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy đồng cảm và ấn tượng với câu phiêu của Quốc Đạt và khen ngợi sự linh hoạt của Dương Thuận. HLV Đông Nhi cảm thấy Tóc Tiên hơi liều khi cho Dương Thuận hát câu mở đầu “lấn át” Quốc Đạt. HLV Thu Minh cảm nhận Quốc Đạt hơi thiếu tự tin và chia sẻ: “Hai bạn màu sắc giọng hoàn toàn khác nhau nhưng khi vào 1 bài hát lại hỗ trợ cho nhau rất thành công”.

botuteamthuminh (6)

botuteamthuminh (7)

Tóc Tiên chia sẻ đây là bài toán khó cô đặt ra cho hai học trò, cơ hội chỉ đến một lần và ai cũng phải cố gắng để nắm bắt. Đây là cặp đôi mà cô rất thích và trân trọng khoảng thời gian hai thí sinh khổ luyện cùng nhau. Kết quả, Tóc Tiên lựa chọn Dương Thuận đi tiếp.

duongthuanquocdat (10)

Tập 8 The Voice – Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 2/4 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *