Ngắm vẻ đẹp cá tính nóng bỏng của Uyên Trang

(Star News) – Nữ ca sĩ Uyên Trang vừa trình làng bộ ảnh mới với hình ảnh một cô gái đa phong cách, vừa mạnh mẽ, cá tính vừa nóng bỏng, quyến rũ.

Trong bộ ảnh đầy táo bạo và hiện đại, giọng ca Đau một lần rồi thôi hóa thân thành cô gái boxing đầy mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ. Uyên Trang xuất hiện với tông đỏ cuốn hút pha lẫn làn khói mờ ảo tạo cảm giác bí ẩn cho người xem.

IMG_8171 tt

IMG_8199 tt

Sự đa sắc thái của Uyên Trang được thể hiện rõ nét hơn trong chương trình Hãy Nghe Tôi Hát.  Ở đêm thi chủ đề Ý Lan, Uyên Trang thể hiện ca khúc bolero nổi tiếng: Cỏ úa (Lam Phương) một cách sâu lắng, nhẹ nhàng.

UYEN TRANG (10)

Đêm thi chủ đề Sơn Tuyền, Uyên Trang chọn ca khúc Dấu chân kỉ niệm. Cô nàng nhập tâm đến rơi nước mắt khi hát. Nhận xét về tiết mục, giám khảo Sơn Tuyền nói: “Em sở hữu chất giọng kim, cách luyến láy, nhả chữ rất đẹp nên chắc chắn em sẽ đi một chặng đường dài”.

UYEN TRANG (14)

Khi thể hiện ca khúc Đêm vũ trường – một ca khúc thành công của danh ca Elvis Phương, Uyên Trang vào vai một cô vũ nữ kiêu sa, lộng lẫy. Danh ca Phương Dung có lời khen ngợi sự rực rỡ và tự tin của Uyên Trang khi trình diễn, còn nhạc sĩ Nguyễn Quang thì cảm thấy xúc động khi những đoạn lên cao trào, Uyên Trang thể hiện đầy thổn thức mà không cần phải gào thét như một số ca sĩ khác.

UYEN TRANG (1)

UYEN TRANG (2)

Hình ảnh nữ cảnh sát chìm trong ca khúc Lời tỏ tình dễ thương 2 trong đêm thi Ngọc Sơn cũng không làm khó được Uyên Trang. Nếu theo dõi Uyên Trang qua các tập thi, khán giả sẽ thấy cô luôn thể hiện một nhân vật có hai tâm trạng đối lập, vui và buồn, rực rỡ và bất hạnh, mạnh mẽ và yếu đuối.

IMG_8204 tt

Không may mắn khi phải bước vào vòng thi lội ngược dòng tại Hãy Nghe Tôi Hát, nhưng điều đó cũng không khiến Uyên Trang chùn bước. Cô nói: “Trang sẽ phải nỗ lực hơn cho vòng lội ngược dòng vì đây là cơ hội duy nhất để mình quay lại chinh phục ban giám khảo và khán giả. Tham gia chương trình, mỗi tập Uyên Trang đều thể hiện mình khác đi, không muốn một màu, nhàm chán. Uyên Trang sẽ khắc phục các yếu điểm mà các giám khảo đã chỉ ra để mang đến một màn trình diễn tốt nhất”.

IMG_8263 tt

Hãy Nghe Tôi Hát do Đài phát thanh – truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1.

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *