Chương trình điện ảnh thực tế ‘Đại náo thành Takeshi’ lần đầu ra mắt khán giả Việt Nam

(Star News) – Ngày 22.03 vừa qua đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion đã giới thiệu đến báo giới công bố chương trình điện ảnh thực tế “Đại náo thành Takeshi”. Đây là chương trình điện ảnh thực tế có sức sống lâu đời và được nhiều nước mua bản quyền thực hiện trên toàn Thế giới. 

Chưa hết nóng với những phát ngôn về truyền hình, vừa qua Trấn Thành lại tiếp tục hé lộ sự góp mặt của mình trong một chương trình mới toanh: “Đại náo thành Takeshi”. Dựa trên format Nhật Bản, “Đại náo thành Takeshi” sẽ là show “điện ảnh thực tế” đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam.

IMG_0180 (1280x853)

“Đại náo thành Takeshi” là cuộc tranh giành không khoan nhượng giữa lãnh chúa Takeshi (Trấn Thành) và tướng quân Shakrito (Trương Thế Vinh) – hai thống lĩnh “không đội trời chung” của xứ sở phù tang. Tương truyền, nếu thủ lĩnh nào có được công chúa Woonsenko (Diễm My 9x) thì phe cánh ấy sẽ trường tồn thịnh vượng. Chính vì thế, lãnh chúa Takeshi đã bắt cóc Woonsenko từ Shakrito. Tháp tùng cho âm mưu hiểm độc của Takeshi là hai đại thần “nhanh – nhẩu – đoảng” Kommu (Trung Dân), Ballu (Tự Long) cùng bộ đôi quân sư “quạt mo” đến từ nhiều sắc tộc. Từ đây, các trận địa kinh hoàng và những tà lực bí ẩn sẽ bủa vây tướng quân Shakrito và 500 anh em trên đường giải cứu mỹ nhân.

IMG_0157 (1280x853)

“Đại náo thành Takeshi” là chương trình điện ảnh thực tế đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam khi thổi cốt truyện giả tưởng vào truyền hình tương tác.  Có mở đầu và kết thúc, tuy nhiên những cao trào & kịch tính trên hành trình giải cứu công chúa sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào người chơi. Đặc biệt, Đông Tây Promotion đã chi kinh phí khủng để dựng lên những thành quách nguy nga lẫn các vùng chiến thuật hiểm trở trong phim trường và cả ngoài trời.

IMG_0103 (1280x853)
Diễm My – Công chúa Woonsenko và Trung Dân – Đại thần Kommu

Từ phiên bản gốc “Takeshi’s castle” của đài truyền hình Nhật Bản TBS, chương trình đã càn quét qua nhiều quốc gia thuộc mọi châu lục như Mĩ, Anh, Hà Lan, Tây Ban Nha, Ý, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc, Ả Rập và Nam Phi…Ở mỗi quốc gia, chương trình đều trải qua ít nhất 4 mùa với hàng trăm tập phát sóng và được mệnh danh là chương trình thực tế “trường tồn” nhất mọi thời đại.

IMG_0041 (1280x853)

Đại náo thành Takeshi dự kiến kéo dài trong 13 hồi vào 20h, tối thứ Bảy hàng tuần trên VTV3. Hồi đấu đầu tiên sẽ bùng nổ vào ngày 25/3/2017.

Trọng Andrea | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *