Thành viên Liên đoàn khiêu vũ thể thao Thế giới được Khánh Thi mời về giảng dạy

(Star News) – Với mong muốn học trò nhận được vốn kiến thức chất lượng nhất từ các chương trình trong và ngoài nước, Khánh Thi đã tốn nhiều công sức để mời huấn luyện viên Andrey Kiselev danh tiếng về Việt Nam giảng dạy.

Là một người cầu toàn trong mọi việc, Khánh Thi luôn không ngừng tìm kiếm những phương thức tốt nhất để nâng cao trình độ của bản thân và cho các học trò yêu quý. Cô dường như không ngại khó khăn để đạt được thành tựu mới cũng như cống hiến hết mình cho những người coi mình là thầy.

_DSC0376

Mới đây, nữ kiện tướng DanceSport kỳ cựu vui mừng thông báo đã mời được huấn luyện viên Andrey Kiselev nổi tiếng đến Khánh Thi Academy tại TP.HCM, Việt Nam giảng dạy. Đây không phải là cái tên quá xa lạ đối với fan của bộ môn khiêu vũ thể thao. Nam vận động viên người Nga này từng hai lần vô địch thế giới cấp thiếu niên và hai lần bước lên ngôi đầu giải thế giới hạng trẻ. Anh cũng đang nằm trong top 6 WDSF (The World DanceSport Federation – Liên đoàn Khiêu vũ Thể thao Thế Giới

_DSC0754

Giám khảo Thử thách cùng bước nhảy không tiết lộ làm thế nào để nhận được cái gật đầu của Andrey Kiselev, nhưng chắc chắn là cô đã bỏ ra không ít công sức để mời được người thầy ngoại này sang đất nước chữ S xa xôi giảng dạy. Chưa bàn đến khả năng chuyên môn cao của Andrey Kiselev, việc Khánh Thi tạo cơ hội cho những người đam mê khiêu vũ thể thao được học hỏi chuyên viên từ nước ngoài là một điều rất đáng trân trọng.

_DSC0814

Song song với chuyện chăm lo cho học trò, Khánh Thi đang tích cực chuẩn bị cho giải thi đấu CK open DanceSport championships 2017 với sự tham gia thi thố của nhiều cặp đôi quốc tế. Cô sẽ kết hợp với Chí Anh tranh tài trước hàng loạt đối thủ lớn từ khắp nơi trên thế giới.

_DSC1071

Ngoài ra, Khánh Thi cũng đang lên kế hoạch làm liveshow của mình. Nếu được thực hiện, thì đây có lẽ là buổi diễn được kỳ vọng nhất trong năm nay khi người xem sẽ được thưởng thức trọn vẹn một nữ hoàng DanceSport trình diễn hết mình trên sân khấu của riêng cô.

Trọng Andrea | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *