Nhạc trưởng Đức Huy ví von thí sinh hát như người say rượu vi phạm luật giao thông

(Star News) – Show thứ 2 của chương trình được mở màn bằng tiết mục của giám khảo Dương Triệu Vũ với bài hát Sway sôi động.

Cô gái năng động Đỗ Quyên trình bày ca khúc Tình hờ với những nốt phiêu đặc trưng. Tuy nhiên, phần trình bày của cô càng về sau càng lộ rõ nhược điểm của chất giọng còn yếu, lạc nhịp. Cô được có cơ hội thử thách chính mình qua bài hát thứ 2.

PHOTO_LYVOPHUHUNG (88)_resizePHOTO_LYVOPHUHUNG (89)_resize

Nhạc sĩ Đức Huy đã ví von “Tôi có cảm giác đang ngồi trên một chiếc xe do em lái trong trang thái say. Vì vậy em lạng qua lạng lại liên tục và khi có cảnh sát giao thông đứng đó thì em leo lên lề luôn”.

PHOTO_LYVOPHUHUNG (93)_resize

Câu nói dí dỏm đầy ẩn ý của nhạc trưởng đã đem đến rất nhiều tiếng cười cho khán phòng. Đại diện cho các giám khảo, Dương Triệu Vũ cho rằng “Khi hát nhạc blues em không nhất thiết phải lạng lách nhiều quá mà em cần chắc nhịp, đúng nốt sẽ hiệu quả hơn”.

PHOTO_LYVOPHUHUNG (97)_resize

Chàng thợ cắt tóc Trần Nhất Thương tự tin sẽ cố giành lấy giải thưởng chương trình với bài hát Anh đã hiểu tình em. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh đã không dành được một sự ủng hộ nào của ban nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy ví von “Lúc nãy tôi đã ví von một bạn thí sinh như người lái xe lạng lách thì bạn này là người leo lên cả lề đường” .

PHOTO_LYVOPHUHUNG (134)_resizePHOTO_LYVOPHUHUNG (137)_resize

Show 4 của chương trình sẽ được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 18/03/2017 trên kênh THVL1. Chương trình cũng sẽ được phát lại vào lúc 11g45 trên kênh THVL2 ngày 12/03/2017.

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *