Hơn 20.000 khán giả Sài Gòn dậy sóng cùng sự kiện âm nhạc nước siêu hoành tráng

(Starnews.vn)  Summer Water Beat diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ chắc chắn là điểm hẹn đỉnh nhất Hồ Chí Minh vào cuối tuần qua, thu hút hơn 20,000 người tham dự. Mặc kệ thời tiết oi bức hay những cơn mưa rào, cũng không ngăn được sự cuồng nhiệt của giới trẻ Sài Thành cùng dàn thần tượng Việt Nam.

Tiếp nối sự thành công của Summer Water Beat diễn ra tại Hà Nội, sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 02.06 vừa qua còn trên cả mong đợi của nhiều người, xứng đáng trở thành sự kiện đỉnh cao nhất trong mùa hè 2019 này. Hiếm thấy có dịp nào mà cả con đường Nguyễn Huệ trở nên sôi động và lại có một phen thất thủ trước lượng người tham gia đại tiệc âm nhạc nước Summer Water Beat cực khủng lên đến hàng chục nghìn người.

Quy tụ dàn ngôi sao Việt Nam không-thể-chất-hơn cùng hàng loạt hit khủng như Tóc Tiên, Chi Pu, Phương Ly, Kay Trần,… Summer Water Beat đã rất được lòng khán gỉa khi còn kết hợp cả những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng cũng như phun nước cực kì hoành tráng, đem đến một trải nghiệm chưa từng có cho khán giả Hồ Chí Minh ngay tại trái tim của Sài Gòn – Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Tuy sự kiện chính thức mở cửa từ lúc 15 giờ, nhưng từ rất sớm đã có hàng ngàn trẻ bạn có mặt tại cổng sự kiện, xếp hàng để sẵn sàng tham gia vào đại tiệc âm nhạc lớn nhất mùa hè Summer Water Beat. Người tham dự khi đến với sự kiện đều trang bị cho mình những cây súng nước siêu ngầu, sẵn sàng cho một lễ hội bắn súng nước được diễn ra xuyên suốt chương trình. Có thể dễ dàng nhìn thấy không một ai bước ra từ khu vực sự kiện Summer Water Beat mà lại có thể khô ráo, đúng với khẩu hiệu “không ướt không về” của chương trình. Hẳn là khán giả Sài Gòn đã có một ngày “trốn nóng” cực đã và đầy sảng khoái mà không cần đi đâu xa vào ngày Chủ Nhật vừa qua.

Không chỉ thu hút sự tham gia của khán giả ở mọi độ tuổi, mà loạt nghệ sĩ đình đám như Tóc Tiên, Đức Phúc, Huy Cung, Duy Khánh, Huỳnh Lập,… cũng đã bị “mê hoặc” bởi những hoạt động nước vô cùng thú vị tại Summer Water Beat. Bất chấp bị ướt sũng từ đầu đến chân, dàn nghệ sĩ vẫn rất chịu chơi khi đã chiến đấu hết mình để vượt qua loạt thử thách khó nhằn từ Đường trượt nước và dừng chân tại Trạm Sảng Khoái của CLEAR cùng các fans tại sự kiện.

Huy Cung hào hứng chuẩn bị cho thử thách cùng Clear

 

Đức Phúc tham gia thử thách Thách thức nóng hè

Sau khi đã có những phút giây vui chơi cùng loạt hoạt động hấp dẫn, khán giả tại Summer Water Beat còn được thoả thích thưởng thức hàng ngàn cây kem Wall’s trong chiến dịch #KemWallĐêee #Hèthíchtê và ly trà Lipton cùng #10vitrangon #ngondakhat miễn phí tại sự kiện. Đây cũng chính là cơ hội để mọi người được thưởng thức 2 vị kem mới toanh của Wall’s đó chính là Topten Matcha và Kem Xoài Vani độc lạ, cùng những ly trà sữa ngọt ngào và trà xoài chua chua từ nhãn hàng Lipton.

Các bạn trẻ thích thú với backdrop Hè thích tê đậm chất hè

Sự sảng khoái như lên đến đỉnh điểm với đại tiệc âm nhạc đỉnh cao diễn ra trong sự cuồng nhiệt của hàng ngàn bạn trẻ. Giới trẻ Hồ Chí Minh được dịp bung xoã nhiệt tình với hàng loạt bản hit đình đám từ Tóc Tiên, Chi Pu, Phương Ly, Kay Trần, Thiều Bảo Trâm, màn trình diễn đặc biệt từ Jetstar của Suni Hạ Linh gửi riêng đến khán giả Summer Water… và hoà mình theo những vũ điệu sôi nổi trên nền giai điệu EDM từ hai “phù thuỷ âm nhạc” DJ Noisypherz và DJ Tadsound.

Màn trình diễn “Bay lên với những vì sao” của Jetstar cùng Suni Hạ Linh

Tâm điểm của Summer Water Beat chắc chắn chính là màn trình diễn vũ đạo LED độc đáo và đầu tư công phu trên nền nhạc EDM sôi động, kể về câu chuyện 3 nhân tố sảng khoái với sức mạnh tột độ đánh bay nóng hè của CLEAR. Những bước nhảy cuồng nhiệt cùng màn phun nước vô cùng ấn tượng đã thu hút hàng ngàn camera của khán giả ghi lại những hình ảnh đỉnh như phim.

Màn trình diễn LED về câu chuyện Thách Thức Nóng Hè

 

Một Summer Water Beat HCM đầy cảm xúc

Tạo hai cú hit liên tiếp tại hai thành phố lớn nhất nước, đại tiệc âm nhạc nước Summer Water Beat thật sự đã tạo nên mô hình giải trí thoả cơn khát hè, đáp ứng xu thế giới trẻ. Không cần đi nhiều nơi, giới trẻ hai miền vẫn có thể trải nghiệm mùa hè sảng khoái đúng chất. Con số ấn tượng hơn 30.000 người tham gia và loạt phản hồi tích cực như một sự khẳng định, giới trẻ Việt sẽ tiếp tục trông chờ nhiệt tình vào một Summer Water Beat vào mùa hè năm sau.

Phong Lee Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *