Mẹ nhập viện, Tống Hạo Nhiên “côi cút” trên sân khấu Hát cùng Mẹ yêu

(Star News) – Tập 11 của chương trình Hát cùng Mẹ yêu với chủ đề “Vòng tay” sẽ là những yêu thương và sẻ chia của các cặp mẹ con nghệ sĩ về những câu chuyện của cộng đồng, xã hội. 

Trong thời gian ghi hình chương trình Hát cùng Mẹ yêu, nghệ sĩ Kim Phương đã liên tục trải qua nhiều biến cố: chồng mất, mẹ phẫu thuật tim nặng, bản thân bị huyết áp thấp. Trước nhiều nỗi đau quá lớn, nghệ sĩ Kim Phương đã phải nhập viện, không thể tham gia tiết mục cùng với con trai Tống Hạo Nhiên.

Tiet muc cua Tong Hao Nhien va me Kim Phuong (14)

Vừa chăm sóc cho mẹ, vừa chỉnh sửa kịch bản mới và tập luyên, Tống Hạo Nhiên gần như kiệt sức. Các cặp mẹ con còn lại trong chương trình ai cũng quan tâm và lo lắng cho tình hình của nghệ sĩ Kim Phương và Tống Hạo Nhiên. Ngoài việc an ủi động viên Tống Hạo Nhiên, NSƯT Kim Xuân cũng đã tranh thủ đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe của nghệ sĩ Kim Phương.

Tiet muc cua Tong Hao Nhien va me Kim Phuong (23)

Sau khi đến thăm các nghệ sĩ tiền bối, Tống Hạo Nhiên đã mời hai nghệ sĩ cải lương nổi tiếng một thời là NSƯT Diệu Hiền và NSƯT Ngọc Hương cùng tham gia tiết mục với mình. Dù tuổi cao sức yếu nhưng vì thương cho hoàn cảnh của Hạo Nhiên và nghệ sĩ Kim Phương, NSƯT Diệu Hiền và NSƯT Ngọc Hương đã đồng ý tham gia vào tiết mục Tằm vươn tơ (Minh Ngọc) của Tống Hạo Nhiên.

Tiet muc cua Tong Hao Nhien va me Kim Phuong (21)

Vì quá hạnh phúc khi được trở lại sân khấu, nghệ sĩ Diệu Hiền đã chọn chiếc áo đẹp nhất mà cố nghệ sĩ Út Bạch Lan đã tặng cho mình để hát trong chương trình Hát cùng Mẹ yêu.

Tiet muc cua Tong Hao Nhien va me Kim Phuong (20)

Nghệ sĩ Kim Phương rất hạnh phúc khi con trai Tống Hạo Nhiên được các nghệ sĩ gạo cội hỗ trợ thể hiện tiết mục trong khi bà nằm viện.

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *